Quà vặt online lên ngôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhận thức được nhu cầu gọi những món ăn nhẹ trực tuyến đang dần trở thành “mốt” trong số những nhân viên văn phòng và những người trẻ tuổi, nhiều người bán hàng đã ngừng việc thuê cửa hàng, thiết lập trang web của riêng mình hay một tài khoản trên các mạng xã hội, làm hàng tại nhà và ship hàng tân nơi cho khách hàng.

>>> Dich vu giao hang tan nha

Khi thời tiết nóng bức hoặc mưa phùn lạnh thay vì ăn ở các quán trà vỉa hè, các bạn làm việc, học sinh, sinh viên rủ nhau lên mạng trực tuyến gọi đồ ăn nhẹ. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột để có thể chọn cho mình những món ăn như ý. Gọi quà vặt onlien được coi là “mốt” trong thế giới văn phòng, và đặc biệt là các bạn trẻ.

banh ran
Nắm bắt được xu hướng đó, bà Mai Lan – chủ một cửa hàng bán đồ cũ trên đường Hồ Tùng Mậu đã ngừng thuê cửa hàng để chuyển sang bán tại nhà. Cô chia sẻ: “Thuê cửa hàng cũng tiêu tốn 5-7 triệu mỗi tháng. Bán cả tháng, sau đó lo trả tiền chi phí thì cũng chẳng còn lãi. Nhìn thấy điều này như là một cơ hội tốt để kinh doanh, tôi đã quyết định mở trang web và bán hàng tại nhà. “

Các trang web kinh doanh các món ăn nhẹ trực tuyến ngày nay đang làm rất tốt, bất chấp cuộc khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng đến cuộc sống của người tiêu dùng. Trang nào cũng rất bắt mắt, thực đơn phong phú, đáp ứng được các nhu cầu đặc biệt như: trà, hoa quả dầm, sữa chua, bánh rán, nem chua chiên , xiên thịt, mì, bánh trôi tàu, bột bánh … Các món ăn yêu thích với giá cả rất rẻ, chỉ 3-25 nghìn.

Phương Dung – một khách hàng thường xuyên gọi đồ ăn nhẹ Online cho biết: “Từngày biết đến những món ăn nhẹ bán hàng trực tuyến có uy tín, sạch sẽ, tôi hiếm khi ngồi quán cóc vỉa hè, Gọi quà vặt onlien tranh thủ ăn bữa trưa với đồng nghiệp có ít thời gian hơn, tiết kiệm hơn. Chồng của cô với bạn bè đến ăn uống cô cũng gọi đồ ăn nhẹ trực tuyến với các món ăn như thịt bò, nước uống, nem chua rán, nem lụi, … “

>>> Đằng sau những gian hàng ảo…

Nhiều trang web trực tuyến bán đồ ăn nhẹ khác có được sự tin tưởng của khách hàng bằng cách thường xuyên chụp ảnh chế biến, bảo quản thực phẩm. Nhưng điều quan trọng nhất để thành công của mô hình kinh doanh này là thức ăn tốt, đảm bảo an toàn thực phẩm, thái độ phục vụ tốt, giá cả hợp lý.

Các trang web quà vặt cũng liên tục đưa ra các hình thức khuyến mại, kích thích kinh tế như mua 10 tặng 1, đơn đặt hàng hơn 300.000 đồng sẽ được giao hàng miễn phí, cốc quà tặng cho khách hàng trung thành, như thẻ tích điểm, …

Bà Ngọc Hà – một chủ sở hữu trang web kinh doanh thực phẩm tại Bà Triệu chia sẻ bí quyết bán hàng để có thể bận rộn mỗi ngày từ sáng đến tối. “Đối với các khách hàng tìm đến đã khó khăn thì giữ chân được khách hàng của mình còn khó khăn hơn. Tôi phải tự đi mua thực phẩm tươi sống , sạch sẽ. các thành phần như trân châu, thạch, nếp cẩm .. phải tự làm, không bao giờ mua đồ trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Không có chi phí hàng hóa, cho thuê mình cũng nên bán rẻ hơn, thời gian tới các khách hàng đã tìm đến tôi “.

Kinh doanh quà vặt online dễ kiếm tiền, nhưng nếu không biết làm thế nào bạn sẽ rất khó khăn để thành công. Nếu ấp ủ ý tưởng kinh doanh này, bạn tìm hiểu kỹ lưỡng cách bán hàng, chi phí của việc mở trang web, làm thế nào để chuẩn bị thức ăn ngon và an toàn và sau đó mới bắt tay vào kinh doanh.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang