Qùa Tết Đoan Ngọ ở Hội An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu một lần đến Hội An đúng dịp tết Đoan Ngọ, du khách chắc chắn khi rời xa phố cổ đều muốn sở hữu những món qua tet nơi đây như: Bánh ú tro, chè kê, ….

Sản vật từ quê hương:

Ngay từ sáng sớm thứ 4, tại thị trường mùa thu tràn ngập Hội các mặt hàng truyền thống như: chuối, xoài và đặc biệt là mít. Nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để ghé thăm có cơ hội để đi mua sắm trong dịp Tết, kích động cũng tìm hiểu và mua, thưởng thức một số hình thức của sự hòa hợp của những món quà thú vị và cư dân ở Union City.

  1. Bánh ú tro

Mỗi năm, bắt đầu từ ngày 1 đến tháng 5 (âm lịch), tại Hội An mùa nhộn nhịp bánh tro ú. Cũng làm từ nếp nhưng bánh ở phố cổ Hội An với hương vị riêng của nó, chỉ mềm mại, dẻo dai giòn vừa một lần nữa chỉ bắn bắn; không cần phải dừng lại và lắng nghe những âm thanh đường, chất béo nếp ngọt.

te-doan-ngo

Du khách có thể thưởng thức hoặc mua một vài chiếc bánh chục tro, nhỏ nhắn tháp ít nhất là một món quà cho người thân.

2. Bánh tào xá

bánh tro Ú hoàn toàn khác nhau, ân xá có 2 phần bánh táo, vỏ và nhấn bánh. Các lớp vỏ được làm từ bánh gạo nếp nó gia vị tinh khiết và chất phụ gia, bánh được làm từ đậu đỏ, đường và dừa, nhưng phải qua chế biến cầu kỳ chút.

Bánh tào xá chỉ xuất hiện trong ngày thứ 5 liền kề, do nhân duyên nhiều du khách mới đến thưởng thức món bánh này.

Cùng với đó xấu xí, phanh … táo bánh xá là một trong những loại bánh đã gia nhập Hội An từ nhiều thế kỷ trước. Nước quà bánh Hoài sông đã trở thành hương vị khó quên đối với nhiều người đến Tết Đoan Ngọ mỗi lần.

3. Chè kê

Bất cứ khi nào Tết Đoan Ngọ trên, nhiều con hẻm nhỏ nơi phố cổ Hội An đến thời gian hương vị trà vào danh sách thời gian. Trong những năm gần đây, chè kê ngày một nhiều thực khách đến yêu Hội An.

che-ke

Tách trà kê nhỏ mang hương vị của gừng, mật mía … vấn vương trái tim đã một lần thưởng thức.

Trong thời tiết nắng của một ngày tháng năm phát triển thịnh vượng, đang ngồi ở góc của thị trấn nhỏ, gọi cho mình một tách trà và dự tính trong danh sách mát của người dân đi trên đường là gì thú vị trong.

4. Nước lá mùng 5

Sau khi thưởng thức các món ăn xuất hiện nhiều hơn trong dịp Tết Đoan Ngọ, khách cũng mời mọi người thưởng thức một ly thứ 5. Vậy là các loại nước chế biến từ lá thuốc robusta, ổi, đủ để, lá bạc hà, lá dâu tây, sả, chanh, gương và tắm …

nước đặc biệt bát sóng sánh, màu xanh nhạt, yếu ớt tự nhiên có mùi thơm biết rằng nước là không Tết Đoan Ngọ lá trở thành nỗi nhớ của nhiều du khách.

5 lá nồi hương vị thơm của lá ổi, lá chanh, chanh, .. Trong trường hợp như hình bóng tinh tế của người mẹ, người chị chai bên nhà bếp, nơi khách thậm chí còn hài lòng hơn.

Các mít cam quýt chín có mùi thơm, màu vàng là bà ngoại, chị cắt ra – một khu vườn nhà sản xuất không thể thiếu trong dịp Tết Đoan Ngọ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang