Quà tặng vợ – tổng thống Obama còn bị chê

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quà tặng bạn gái từ lâu đã là một chủ đề rất khó khăn cho anh, Perfect Gift, chúng tôi đã nhận được nhiều yêu cầu cũng như tư vấn từ khách hàng mà không biết những gì một món quà cho bạn gái hay vợ của bạn, hoặc thậm chí tặng để mất thời gian bị chỉ trích bạn gái. Ví dụ ở đây là câu chuyện của một người bạn trai
Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, hôm nay tôi sẽ làm cho một câu chuyện về Tổng thống Mỹ Barack Obama, và hài kịch như nhau, vì vậy bạn nên tham khảo nhé
OBAMA – MICHELLE, hạnh phúc vợ chồng

Vợ chồng Obama và phu nhân Michelle đã có thời gian bên nhau hơn 20 năm thặng dư, trên hết, họ quan tâm đến tình cảm vợ chồng mô hình vai trò vô cùng hạnh phúc, trung thành và đam mê.
Quà tặng độc đáo cho bạn gái Tổng thống Obama, hạnh phúc vợ chồng
Tổng thống Obama và vợ, Michelle Obama, có sự nghiệp thành công. Họ luôn luôn quản lý và tổ chức công việc để có thời gian cho nhau như một cặp vợ chồng. Họ đã làm điều này trong một đời sống công cộng và cuộc sống riêng tư cũng như quan trọng là mối quan tâm đối với vai trò tổng thống.
Họ luôn dành thời gian để được ở bên nhau bất chấp sự hỗn loạn, luôn hiểu nhau và yêu nhau, cha mẹ luôn luôn tốt như trước và luôn tôn trọng. Đó là một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng nhiều người đã ngưỡng mộ.
QUÀ TẶNG BẠN GÁI lạc lõng, NHƯNG CHỈ NÊN quà tặng BA MICHELLE LÀ THỜI TRANG.

Nổi tiếng Michelle có phong cách rất thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo trong bài viết Tong-thong-chon-qua-tang-ban-gai
Michelle có một phong cách thời trang rất cá nhân, cô có yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn trang phục không chỉ đẹp, hợp thời trang, phù hợp với tầm vóc của mình Giáng sinh, nhưng cô đã được cập nhật liên tục với xu hướng thời trang mới nhất.
Đôi khi cô cũng tạo ra một xu hướng thời trang mới dựa vào khẩu vị của bạn.
Quà tặng bạn gái, quà tặng phù hợp nhất với người vợ của mình là thời trang
Sơn móng tay Neutral: Khi Michelle Obama xuất hiện trước Đại hội Dân chủ Quốc gia (Mỹ), nhiều người thích nhìn thấy móng tay được sơn màu xám. Ngay sau đó, trung tính màu móng tay sẽ trở thành xu hướng hot.
Vì vậy, mới mà có lẽ món ăn “quà tặng bạn gái” đó là tốt nhất cho thời trang của cô. Tuy nhiên, đây là cả một mặt tốt, giống như những mặt xấu, vì Tổng Thống Obama không phải là dễ dàng, nhưng việc lựa chọn các mặt hàng như bà ngoại. Quà tặng bạn gái với thời trang thông thường rất khó khăn, thậm chí là những người sành Michelle thậm chí khó khăn hơn.
Đau khổ HIS PRESIDENT KHI CHỌN CỦA BẠN GÁI quà tặng (VỢ)

“Cô ấy rất phong cách và đẹp. Tôi lo lắng về việc mua quần áo cho cô ấy”, Tổng thống Obama chia sẻ trên chương trình radio “On Air Với Ryan Seacrest”

hoa hồng 
Tổng thống lựa chọn món quà tặng bạn gái vợ
“Vào ngày Giáng sinh, cô ấy sẽ nhìn vào bản đồ và nói,” Nó rất đẹp, thân yêu “. Và sau đó tôi không bao giờ nhìn thấy cô mặc bất kỳ mục nào mà tôi đã mua”, Obama nói.
Người đứng đầu Nhà Trắng cũng tiết lộ rằng ông đã gặp khó khăn trong việc mua quần áo cho vợ của mình như thế. Tuy nhiên, việc lựa chọn một món quà cho con gái Malia lớn, 16 tuổi, dễ dàng hơn.
“Tôi thích mua sắm cho Malia bởi cô rất thích xem phim. Do đó, có năm tôi đưa ra bộ sưu tập của 100 bộ phim hay nhất mọi thời đại của cô. Và cô thích rằng món quà”, AFP dẫn lời ông Obama nói. “Có lẽ đó là một món quà Giáng sinh tuyệt vời mà tôi đem đến cho bạn”.
Vì vậy, nói một mới, lựa chọn quà tặng cho bạn gái là cực kỳ khó khăn, ngay cả đối với các tổng thống Mỹ, không chỉ với các anh em của chúng tôi.
Hãy thực sự thấu hiểu bạn gái của tôi, làm các tinh thể, chọn các mục đưa vào môi trường, giống như cô ấy thích say mê.
Bao gồm các món quà không đúng với sở thích, cô cũng cảm động bởi sự chân thành của bạn.
Chúc các bạn sẽ có được bạn gái món quà như nhé mà !!!

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang