Quà tặng nào cho bạn gái ở xa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày kỷ niệm của hai bạn đang đến gần, những hai bạn lại ở cách xa nhau … vậy làm thế nào để diễn tả cảm xúc hay có một ngày đầy ý nghĩa dành cho nhau? Món quà tặng bạn gái nào sẽ để lại một ấn tượng sâu sắc cho “người ấy”? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

hoa

Ngày nay, ở xa vẫn có thể tặng quà cho nhau một cách dễ dàng thông qua các dịch vụ giao hàng tận nhà và thư chuyển phát nhanh.

Dù hai bạn hơi thiệt thòi so với các cặp khác, nhưng ngày lễ chính là một cơ hội để hai bạn khẳng định và củng cố cảm xúc, tình cảm của mình. Sự lãng mạn thông qua những món quà gián tiếp sẽ làm cho khối cặp đôi khác ghen tuông ấy chứ! Cảm giác hồi hộp chờ đợi một món quà từ phương xa của người yêu cũng khá thú vị và lãng mạn đấy.

Món quà nên mang ý nghĩa tâm linh sẽ có giá trị hơn, bởi vì nó chỉ chứng tỏ sự chân thành của bạn và có thể làm cho người ấy cảm thấy an toàn khi cả hai không ở cùng nhau. Chẳng hạn như: những con hạc có nội dung như là cuốn nhật ký của mình trong khoảng thời gian xa nhau, bộ sưu tập các kỷ vật liên quan đến cả hai, những món quà ở xa bạn luôn giữ để tặng cho những người yêu dịp gặp gỡ …

Viết thư cũng là một cách tuyệt vời. Nhưng chú ý không nên quá sến. Lãng mạn nhưng cũng tinh tế và khéo léo.

Đừng tặng thiệp có sẵn. Bạn nên tự làm những mẫu e-card của bạn được minh họa bằng hình ảnh động, truyền tải nội dung qua ảnh.

Nếu có thể, hãy suy nghĩ ra một món quà người bạn gái nòa đó mang thông điệp rộng hơn, lớn hơn: một bài hát tình yêu, một bức ảnh chụp hai người (mà đã được khéo léo deisgn một cách nghệ thuật), một phần mềm độc hại mà bạn tìm thấy (hoặc tự làm).

 >>> Hoa hồng – vị thuốc quý nhiều tác dụng cho sức khỏe và sắc đẹp

Cách tặng quà cho bất ngờ

Giả vờ quên những ngày kỷ niệm, chỉ cần nhắn với người ấy một cách bình thường, và sau đó đột nhiên gọi điện thoại, nói chuyện một cách nghiêm túc và ngọt ngào (nghĩ về nội dung của bạn). Người ấy sẽ rất ngạc nhiên và xúc động bởi cách biểu hiện này.

Bởi vì ở xa, bạn không thể mang tất cả những niềm vui cho người ấy, vì vậy hãy nhờ một người bạn (cùng giới với người ấy, không phải  người khác giới, nguy hiểm lắm nhé) gây bất ngờ bằng cách truyền tải những thông điệp bạn muốn nói, một món quà, và đồng thời dẫn người ấy của bạn đi chơi … Dù cho bạn tặng quà gì, dù cho hai bạn có xa cách thì việc thể hiện sự quan tâm và yêu thương luôn là điều không giới hạn.

Xem thêm: ý nghĩa hoa hồng vàng tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang