Phải giảm giá, Bphone mới hấp dẫn người dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm Bphone được dự định là trong phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, nhiều độc giả cho rằng thương hiệu này nên giảm giá.
Bphone hoạt động sai marketing?
Các câu trả lời từ người đại diện của Bkav gần đây gây nhiều tranh cãi trên các mạng xã hội. Nhiều nhà bình luận cho rằng điện thoại của các hãng nổi tiếng giảm theo thời gian, nhưng vẫn giữ quan điểm Bphone “cứng”, nó sẽ được khó khăn để tiếp cận với người tiêu dùng. “Phát biểu của đại diện Bphone không giảm giá các chiến lược tiếp thị để sự chú ý, nhưng không công nghệ thông minh”, một bình luận bên dưới đoạn video

pic11

Như nhiều độc giả, tất cả các sản phẩm đang chịu sự chi phối của thị trường. Bphone tự định giá quá cao trong khi hạn chế về thương hiệu và chất lượng. Ngoài ra, cung cấp dịch vụ Bkav khá chậm.

Nhiều ý kiến ​​cho rằng Bphone để xem người sử dụng dịch vụ là động lực lớn nhất chứ không phải là bất cứ lý do nào khác. Nếu khách hàng Bkav mong muốn để Bphone vì lý do như thương hiệu Việt, hay tinh thần quốc gia, bây giờ là hoàn toàn trong chiến lược tiếp thị sai.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến ​​khác nhau. Theo đó, khởi động điện thoại Bphone mới không nên được hạ xuống một cách nhanh chóng. Câu trả lời của Bkav đại diện thích hợp. Ngay cả như Samsung, khi các chế phẩm thương hiệu công bố giới thiệu thế hệ tiếp theo, xu hướng giảm các mô hình mới trước đó. Trong khi, Bkav vẫn Bphone dừng chân đầu tiên.

img-1433378865-1

Phải giảm giá

Từ khởi động, Bphone được định vị ở phân khúc cao cấp để đưa ra mức giá 10 triệu USD, cạnh tranh trực tiếp với Samsung, Apple, Asus,phụ kiện HTC, … Tuy nhiên, trong việc đưa ra các sản phẩm được giới hạn cho nhiều khách hàng. Một số ý kiến ​​cho rằng thị trường đang trong mùa thấp điểm, Bphone thể giảm nếu khách hàng tiềm năng muốn hỗ trợ, không được giữ lại để bảo tồn giá trị của sản phẩm.

“Mỗi sinh tế bào mới, là con đường khó khăn nhất để tiếp cận khách hàng. Bphone đã làm được điều này. Nếu Bkav áp dụng chiến lược giá mới, Bphone có thể khẳng định những cái tên trên thị trường trong nước, thay đổi là quan điểm của Việt Nam về nội các,” một bình luận trên Facebook.

11295572_1668347003399286_6218067130164832021_n
Nhiều người tiêu dùng đánh giá chất lượng của Bphone không có xứng với tiền bỏ ra.
“Người tiêu dùng sẵn sàng chi 10 triệu USD để mua uy tín thương hiệu sản phẩm đã được đánh giá tốt Với ​​giá 6-8.000.000 cho Bphone, tôi tin rằng nó chắc chắn sẽ có khách hàng tiềm năng rất lớn -. Thần vui tươi, giống như trải nghiệm những điều mới Đổi lại Bkav. chấp nhận giảm doanh thu và lợi nhuận “, bạn đọc Nguyễn Thanh chia sẻ.

Các mức giá đề xuất nhận được nhiều sự đồng cảm khi xem xét cấu hình của Bphone với các sản phẩm khác trên thị trường. Giảm giá Bphone, nhiều người mua, thương hiệu này sẽ được phổ biến hơn. Đây là thuận lợi cho Bkav ra mắt thế hệ tiếp theo.

Sự ra đời của Bphone mặc dù không để lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng, nhưng nó đã thay đổi quan điểm của Việt Nam về kết quả sản phẩm trong nước. Nhiều hy vọng Bkav sẽ có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn thận hơn khi tính muốn ra mắt Bphone 2.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang