P8 và P8 Lite smartphone siêu mỏng của Huawei

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xu hướng điện thoại thông minh siêu mỏng luôn thu hút người dùng, đặc biệt là giới trẻ. P8 và bộ đôi P8 Lite smartphone Huawei cũng làm theo thiết kế này và nhận được nhiều đánh giá tích cực.
Huawei P8
P8 đưa ra, Huawei muốn nhắm vào phân khúc cao cấp điện thoại công nghệ thông minh để cung cấp một mức giá hơn 10 triệu USD. Một tính năng đặc biệt của máy là một thiết kế siêu mỏng, sang trọng và tinh tế. Máy sơn nguyên khối kim loại có hình dạng thanh, vuông góc, các cạnh hơi cong, các cạnh với các đường cắt kim cương và mềm, chỉ 6,8 mm dày, mỏng hơn so với iPhone 6 mà dày 6,9 mm.
Mặt trước của màn hình Full HD độ phân giải của điện thoại thông minh của 1.920 x 1.080 pixel, công nghệ LCD IPS, hiển thị khá tốt với màu sắc trung tính, có thể nhìn thấy dưới ánh sáng và kích thước 5.2-inch. Nhưng nhờ mỏng đường nét, tỷ lệ màn hình so với gần 80% phía trước, nó trông nhỏ gọn hơn các thiết bị tương đương. Mặt sau là kim loại kết hợp với tranh kính và đường cắt ngang chạy bên dưới, hỗ trợ tiếp nhận ăng-ten tốt hơn.
huawei_1_1
Cấu hình, Huawei P8 sử dụng bộ vi xử lý 64 bit tám lõi Cortex-A53 tốc độ 8 Hisilicon Kirin 930 2 GHz, bộ nhớ RAM 3GB, cho hiệu năng cao và chạy đa nhiệm trơn tru. Bộ nhớ điện thoại 16 GB của quyền sở hữu, cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD, hỗ trợ 2 SIM (một micro, một nano) và 3G / 4G.
Một lợi thế của bộ đôi máy ảnh 8 megapixel P8 và 13. Sau đó điện thoại thông minh này cảm biến màn hình cảm ứng siêu mỏng cùng máy ảnh 4 màu RGBW (đỏ, xanh lá cây, xanh dương, trắng), khẩu độ f / 2.0 và đi kèm bộ xử lý hình ảnh độc lập như hiệu suất DSLR. Như vậy, độ tương phản hình ảnh được tăng lên, với màu sắc sống động hơn, hạn chế tiếng ồn và chụp ảnh chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đối với những người dùng thích selfie, camera 8 megapixel trên Huawei trước P8 cung cấp tính năng chụp ảnh đặc biệt như bức tranh ánh sáng, chế độ đạo …
Duy trì hoạt động cho Huawei P8 là 2.680 mAh pin dung lượng, có thể sử dụng cho thời lượng lên đến 1,5 ngày mặc dù chạy nhiệm vụ chuyên sâu. Máy hiện có trên thị trường với 4 màu sắc: đen, bạc, xám và vàng.
Huawei P8 Lite
Ra mắt sau P8 và là một phiên bản rút gọn của các bên trên, P8 Lite chỉ có một nửa mức giá, nhưng thiết kế, cấu hình và tính năng vẫn thu hút người dùng thông qua hình siêu mỏng. Mặc dù nằm trong phân khúc smartphone tầm trung, máy vẫn mạ khung kim loại và 7,7 mm mỏng cơ thể. Ngay bên cạnh các điện thoại sắp xếp các cơ hội để lưu trữ chính, khe cắm thẻ nhớ và khe cắm SIM; trong khi trống bên trái. Thiết bị trở lại vỏ làm bằng nhựa và các họa tiết kim loại giả xước. Máy 130 g nặng hơn, giữ thoải mái trong tay.
Huawei trang bị Lite P8 màn hình 5 inch gắn panel IPS, độ phân giải 720 x 1280 pixel, 294 ppi mật độ điểm ảnh, cung cấp hình ảnh rõ nét, đủ độ sáng, màu sắc tốt và góc đa.
huawei_3
Cấu hình, Huawei sử dụng P8 Lite Hisilicon xử lý tầm trung 620 Kirin phát triển chính hãng, Cortex-A53 8 tốc độ 1.2GHz, lõi đồ họa Mali-450MP4. Xem xét các phân khúc giá rẻ, chip là khá ấn tượng, đặc biệt là khi có thêm RAM 2 GB và 16 GB bộ nhớ trong, mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB tối đa. Điện thoại chạy Android 5.0 với Lollipop Emotion UI 3.1 đi kèm phụ kiện Samsung.
Huawei P8 Lite cho phép người dùng sử dụng các kết nối LTE SIM, 4G, 2200 mAh pin dung lượng, thời gian chờ lên đến 380 giờ và thời gian đàm thoại 11 giờ ở chế độ 3G. Tính năng chụp ảnh của máy được đạt được thông qua sau khi cảm biến camera 13 megapixel cùng với Sony, khẩu độ f / 2.0 chụp tốc độ sắc nét và chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt. 5 megapixel camera phía trước giúp người dùng selfie của máy đẹp.
Huawei P8 Lite được bán ra trên toàn quốc với 4.990.000 tỷ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang