Những tính năng thú vị trên Windows 10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thay đổi trên Windows Cập nhật ngày 10 tháng 11 (hoặc phiên bản 1511) chúng ta đều biết, nhưng cũng “tính năng ẩn”, tại sao?

>>> tai font chu
Sau 01 tuần sau khi Microsoft chính thức phát hành bản cập nhật cho Windows Update Tháng Mười Một 10 Giới công nghệ đang cố gắng để khám phá xem ngoài những gì đã được giới thiệu, Microsoft cũng giúp giấu đi những tính năng ẩn trong phiên bản này cập nhật lớn Windows 10.

Và bài viết này sẽ giới thiệu với bạn đọc một danh sách của một số các tính năng ẩn mà Microsoft đã “ẩn” trong Windows Cập nhật ngày 10 tháng 11. Mời các bạn đón đọc các tài liệu tham khảo và kinh nghiệm ngoại tuyến.

windows

Windows Defender được tích hợp vào menu chuột phải

Kể từ khi Windows 8, Microsoft Windows Defender đã được tích hợp vào hệ thống và cung cấp bảo vệ cơ bản cho hệ thống của bạn chống lại các mối đe dọa từ Internet và hành vi của người sử dụng. Ngày 10 tháng 11 Windows Update, Windows Defender đã được nâng cấp lên phiên bản 4.9.10586.0 với nhiều cải tiến đáng giá và khả năng phòng thủ chống virus và cực kỳ hiệu quả.

Trong các phiên bản chính thức của Windows 10 (xây dựng 10.240), Windows Defender hoạt động khá lặng lẽ và người sử dụng không biết về sự tồn tại của nó nếu nó không phải là “nguy hiểm”.

Vì lợi ích của việc sử dụng Windows Defender trên Windows 10 Tháng 11 Update, Microsoft đã bổ sung thêm tùy chọn “Scan với Windows Defender” trong menu shortcut khi người dùng nhấp chuột phải vào tập tin hoặc thư mục đó.

Tính năng định vị thiết bị (Device Tìm My)

Có chức năng tương tự như trên Windows Phone hay bất kỳ phiên bản của hệ điều hành di động khác, tính năng tìm kiếm thiết bị của tôi trong Windows Cập nhật 10 tháng 11 sẽ có cách thức hoạt động tương tự. Khi được kích hoạt, bạn có thể xác định các thiết bị chạy Windows 10 dựa trên điều khiển từ xa thiết bị GPS của bạn và internet được kết nối. Tất nhiên khi vị trí được bật và các máy được kết nối Intrenet, cũng như pin máy tính vẫn đang làm việc.

Start Menu đã được mở rộng
Nếu bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của Windows Mobile, nó có tính năng 10 “Show Car” đã được đưa lên Microsoft Windows 10 Cập nhật tháng Mười Một. Tính năng này cho phép người dùng thêm 2 tùy chọn thu nhỏ và phóng to các ứng dụng hộp Tile.

Các lợi ích mà tính năng này cung cấp là khả năng sắp xếp các tế bào gạch có kích thước 4 vừa phải (trung bình) hoặc 2 hộp lớn thành một dòng duy nhất, thay vì chỉ có thể đặt tối đa 3 vừa gạch kích thước tế bào hoặc một tế bào và một gạch ngói tế bào có kích thước kích thước vừa phải như trước.

Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách truy cập vào Cài đặt> Cá nhân> Start> ON tại tùy chọn Hiển thị thêm gạch.

Di chuyển các ứng dụng cài đặt trên phân vùng đĩa khác nhau
Thay vì đặt các dữ liệu lưu trữ mặc định các ứng dụng phân vùng là “C”, trong Tháng Mười Một Cập nhật Windows 10 người dùng có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn để di chuyển các ứng dụng được cài đặt để phân vùng khác nếu muốn. Bằng cách truy cập Settings> System> Apps & tính năng.

Bấm vào tên ứng dụng để di chuyển và chọn lệnh Move.

Lựa chọn địa điểm phân vùng cửa sổ cuộn xuất hiện, chọn phân vùng mà bạn muốn và click Move để bắt đầu.

Hiện nay chỉ có một số ít các ứng dụng và phần mềm có hỗ trợ tính năng này.
Trên đây là một số tính năng ẩn trong Windows Cập nhật ngày 10 tháng 11 để được phát hiện ra, nếu bạn quan tâm, xin vui lòng tải về hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất của Windows 10 để trải nghiệm nhiều hơn nhé.

Xem thêm: Cách tránh máy tính tự cập nhật Windows 10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang