Những quán cafe không ngủ ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khoảng 3 năm trước, các quán cafe rang xay mở tại thành phố Hồ Chí Minh 24/24 mọi người nhanh chóng trẻ cũng như những người có thói quen làm việc muộn vào ban đêm để tìm. Sau 11 giờ chiều, đường phố vắng vẻ, một tách cà phê nóng, âm nhạc mềm mại hoặc các từ, ngồi lại với nhau “cả cứng” chuyện đêm đó dài qua quá nhanh.

Khi thành phố đang ngủ, các quán cà phê vẫn được thắp sáng bởi 24/24 này là điểm khởi sắc của công việc đã hoàn thành muộn để thư giãn. Và đây là một công việc của những người trẻ tuổi thường xuyên làm việc bởi vì họ cần sự tự do để tập trung vào văn bản, quy hoạch …

Cà phê phong cách xưa

điểm nổi bật gần đó và được trang trí bởi tương phản hai tông màu đen và trắng, Di sản Cà phê & Quần áo (Quận 1) cổ điển tối nhưng thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi. Không chỉ là các quán cà phê, nơi cũng là điểm hẹn ưa thích của những người “xem” của Sài Gòn cũ qua trình phát kỷ lục cũ, máy đánh chữ, con bò ống sữa …

cafe-khong-ngu
Đối lập với các cựu Sài Gòn, Sài Gòn là một trẻ, năng động với xe đạp hiện đại, graffiti … trưng bày tại cửa hàng. Đó là sự tương phản giữa cổ kính và hiện đại, đã tạo ra sự phân biệt mới và cũ của các cửa hàng, cũng như những ý tưởng truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi trong ngành công nghiệp quảng cáo, tổ chức sự kiện để làm việc. Một trong những thức uống đặc biệt của quán cà phê là trứng – đặc sản từ Hà Nội đến Sài Gòn giới thiệu với thơm, thịt cà phê hương vị. Nhiều cà phê cuồng tín không ngừng khen ngợi trứng “tách cà phê không bị mất tại thủ đô là một vài quả trứng.”

Sài Gòn café D.O.T

Những “không ngủ” thường lang thang đến D.O.T (Nguyễn Cư Trinh, Quận 1) một phần là do các cửa hàng mở cửa 24/24 vì đây là nơi gặp gỡ, nơi các fan hâm mộ của động cơ. Nhiều cơ xe ô tô lạ mắt trên màn hình, tạo nên phong cách độc đáo của nhà hàng. Bạn có thể tương tác với những người yêu thích xe máy, kinh nghiệm lái xe chia sẻ, hoặc tám câu chuyện về hành trình phượt. Mua sắm trước khi 9:00 rất đông đúc, ồn ào không khí rất sôi nổi.

Cà phê vòng xoay ông Tám (Cách mạng tháng Tám)

Đối với những người yêu thích đường, giống như cuộc sống của người dân, thị trường cà phê là ông Tâm điểm hẹn. Cửa hàng này nằm xoay đúng Cách Mạng Tháng Tám, xe đi qua giao thông hàng ngày một nhiều, ngồi trên tầng nhìn xuống sẽ thấy tất cả các lối sống và các hoạt động của người dân thành thị, di chuyển qua các đường dây trên đường. phong cách nhà hàng có một rất trẻ trung nhưng thu hút nhiều người đến văn phòng. Những người làm việc muộn vào ban đêm sẽ làm giảm bớt cơn đói của bạn với đồ ăn nhẹ như bánh trứng muối, bông chà cơm cháy …

Thức cà phê

1 cửa hàng ban đầu ở đường Pasteur (quận 1), Soul hình thành một chuỗi quán cà phê có mặt ở đường Lý Tự Trọng và Don). Là nơi mà “không bao giờ đóng cửa”, Soul định vị mình trong không gian nhỏ nhưng thể chất, nằm ở góc để cho khách hàng chỉ có thể ngồi uống cà phê, trong khi xem đèn trên đường phố sau. Khá nhiều người trẻ làm nghệ thuật, nhà sưu tập ảnh … sau giờ làm việc, sau đó đến đây để lắng đọng cảm xúc.

Step up coffee

Nằm khiêm tốn trên đường Phạm Hồng Thái (quận 1, TP HCM), cà phê Step Up nhắm mục tiêu những người trẻ tuổi với những thức uống rất “hợp thời trang” là 6 loại yorghurt, trà đào, cửa hàng nước ngọt nhiều màu … chia thành hai khu vực: vỉa hè để xem đường phố và trên mái nhà để quan sát thành phố từ trên cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang