Những món quà tặng công nghệ lý tưởng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một món quà thiết thực vào Liên hoan năm mới sẽ tăng thêm cảm xúc của bạn với những người thân yêu của bạn. Đặc biệt là khi nó là các mặt hàng công nghệ được cá nhân hóa cho mỗi người nhận trong gia đình của bạn, từ thiết kế cá nhân cho đến cả các tính năng vượt trội!

>>> cap chuyen VGA HDMI

Suy nghĩ đến cha mẹ – Hãy suy nghĩ đến Moto E / G Moto

Đây là một chiếc điện thoại với giá cả trên cả mức tuyệt vời cho người dùng không quá quen thuộc với điện thoại thông minh cao cấp hay không yêu cầu quá cao về các tính năng, Moto E là ứng cử viên sáng giá cho một lựa chọn đơn giản và hiệu quả.

moto

Moto E có tới 9 lựa chọn màu sắc cho các vỏ mặt sau. Giao diện Android dễ sử dụng, camera 5MP, pin dung lượng 1980 mAh có thể được sử dụng trong suốt cả ngày sau khi sạc đầy, khả năng nghe đài FM chỉ cần gắn một tai nghe đi kèm máy là có thể tận hưởng cảm giác nghe radio tuyệt hảo, chất lượng của thiết kế – được thừa hưởng từ Moto G tạo cảm giác chiếc điện thoại thông minh này có thể đối phó khá tốt với các tác động trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi cha mẹ tuổi cao, dễ dàng đánh rơi thì có vài lần cũng không ảnh hưởng nhiều, đảm bảo cha mẹ của bạn sẽ rất hạnh phúc!

motox

Nghĩ đến em trai – Nghĩ đến Moto X Play

Chắc chắn cu cậu sẽ thích mê với việc tự tay thiết kế bằng, thay “quần áo” cho điện thoại thông minh thông qua chương trình Moto Maker. Motorola rất nhạy cảm trong việc nắm bắt các xu hướng giới trẻ – thích những thứ độc lạ, không đụng hàng, chỉ của riêng mình có.

Ngoài ra, cấu hình tốt: camera sau 21MP, kích thước màn hình lớn hơn lại kèm với độ phân giải siêu nét, pin “trâu” vô cùng lên đến 3630 mAh có thể đảm bảo hoạt động trong vòng 2 ngày với các tác vụ thông thường, thêm sạc công nghệ siêu tốc độ Turbo Charge – nhanh hơn so với công nghệ nhanh sạc trên Galaxy S6hơn 50%, bạn sẽ tha hồ chụp ảnh, chơi game và thưởng thức video với độ nét cao.

>>> Công ty Microsoft đổi trung tâm khỏi dòng lumia

Suy nghĩ về “anh ấy” – Suy nghĩ đến Moto X / Moto X Style

Thật là phong cách, nó có thiết kế riêng, “không đụng hàng” với da để vân gỗ tự nhiên hoặc vỏ silicon mềm mại.

Màn hình 5,7 inch QHD nét căng mượt, camera sau 21MP với chế độ tự động lấy nét, đèn flash LED 2 tông màu, có thể quay video  4K và video chuyển động chậm, camera phía trước 5MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh “tự sướng”, tính năng chụp nhanh, chụp tốt trong điều kiện ánh sáng thấp – hoàn hảo để ghi lại những khoảnh khắc yêu thương trong bất kỳ tình huống nào.

Nếu cô ấy chẳng may thích quá mà chụp ảnh tự sướng cả ngày thì cũng không phải lo ngại vì đã có công nghệ sạc siêu tốc Turbo Charging – nhanh hơn công nghệ sạc nhanh trên Galaxy S6hơn 50%.

Cấu hình tốt với chip Snapdragon 808 đáp ứng hầu hết các yêu cầu trải nghiệm điện thoại di động, 3GB ram thêm sức mạnh xử lý cho nhiệm vụ chuyên sâu và cải thiện khả năng đa nhiệm.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang