Những mẫu kệ bếp chia tầng giúp phòng bếp gọn gàng, ưng mắt hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để bố trí nhà bếp nhỏ gọn, bạn có thể tham khảo ngay những mẫu kệ nhỏ xinh dưới đây.

 Những món đồ nhà bếp vốn khá nhiều và lẻ tẻ, do đó, việc sắp xếp vật dụng nhà bếp gọn gàng có thể khiến nhiều các chị em cảm thấy khó khăn. Vậy nhưng chỉ cần khéo léo 1 chút, bạn sẽ sở hữu căn phòng bếp khoa học và ngăn nắp và gọn gàng. 8 mẫu kệ nhà bếp chia tầng dưới đây chính là item mà bạn có thể tham khảo ngay để cải thiện phòng bếp gọn gàng.

1. Kệ 3 tầng Hokori

Kệ làm bằng nhựa cao cấp, cấu tạo từ chất chắc chắn, dễ dàng lắp ráp, điều chỉnh vị trí khay tùy theo nhu cầu và đặc điểm trong cách lắp ống nước bồn rửa chén của từng GĐ. Kệ có nhiều tầng, dùng để úp chén, dĩa hoặc để đồ… cho ráo nước, tránh bụi bẩn, vi khuẩn, ẩm mốc.
Auto Draft
2. Giá xếp vung nồi JYSK

Với những chiếc vung nồi, bạn có thể dùng chiếc giá xếp gọn gàng của JYSK. Giá được gia công từ sắt sơn tĩnh điện nên bền đẹp, giảm bớt tối đa rỉ sét, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, với 6 ngăn có thể đựng được vung nồi nhiều kích cỡ.
 
3. Kệ A Little Leaf

thiết kế kiến thiết tối giản và hiện đại của chiếc kệ này có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác hoàn toàn. Bạn có thể dùng kệ để đựng ráo bát đĩa… hoặc để đựng vật dụng nấu nướng, hũ đựng gia vị.

4. Kệ tầng inochi

Kệ có thiết kế hiện đại tháo lắp dễ dàng, bạn có thể tùy biến thành kệ 2, 3, 4 tầng tùy thuộc vào không gian sống. Một chiếc kệ đơn giản có thể đựng được phần đông những món vật dụng lẻ tẻ của gian bếp, khiến phòng bếp ngăn nắp hơn.
 
5. Kệ 2 tầng A Little Leaf

Thêm 1 lưu ý mẫu kệ kim loại, kiến thiết cơ bản có thể dùng để được các loại chén đĩa, hũ đựng gia vị, vật dụng phòng bếp mà bạn có thể tham khảo.

6. Giá úp đĩa Baya

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc giá úp bát đĩa khô thoáng, tiện dụng đồng thời cũng là 1 món đồ decor xinh xẻo cho gian bếp thì thiết kế bằng gỗ đến từ Baya sẽ là gợi nhắc rất đáng tham khảo.

7. Giá úp đĩa JYSK

Giá úp đĩa của JYSK lại làm bằng inox cao cấp, đi kèm khay đựng thìa, đĩa và đế cao su hứng nước khá tiện dụng. thiết kế sẽ giúp phòng bếp luôn gọn gàng và khô thoáng.

8. Kệ bếp SenNai

Những mẫu kệ bếp tông màu cơ bản như đen, trắng, xám sẽ là nhắc nhở hợp lý, cân xứng với rất nhiều khoảng không gian sống. tùy theo diện tích và kiến thiết phòng bếp mà bạn có thể chọn kệ 1, 2, 3… ngăn.

__________________________________________________________________________
 

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý phân phối, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, thiết lập. Xin vui vẻ liên hệ: (028) 44 55 8586

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang