Những lưu ý quan trọng nên biết cho phong thủy văn phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những lưu ý quan trọng nên biết cho phong thủy văn phòng

1. Tạo khoảng trống thích hợp sau lưng an toàn

Ở nhiều yếu tố quyết định cho sự chiến thắng trong công việc của chính chúng ta chính là tạo một được chỗ ngồi làm việc an toàn và chắc chắn. Để có thể tránh sự dòm ngó hay là những sự cố bất ngờ, mỗi người cũng buộc phải đặt cái ghế của mình gần hoặc dựa vào thành tường. Chúng ta cũng cần giảm thiểu để lưng quay về phía cửa sổ đồng thời tránh ngồi đối diện với cửa sổ. Chúng ta có thể để ngay phía sau ghế ngồi các hình ảnh tranh vẽ phù trợ cho sự nghiệp như tranh sở hữu hình rùa.

2. Cần hạn chế ngồi đối diện với bức tường lớn

chon-huong-bo-tri-ban-lam-viec-cho-lanh-dao

Khi ta ngồi đối diện với một bức tường to trước mặt là 1 trong các điểm xấu nhất trong phong thủy nơi làm việc. lúc đó, toàn bộ cơ hội thăng tiến cũng như phát triển trong sự nghiệ của bạn sẽ bị hạn chế đi khá nhiều, nếu ko thể thay đổi chỗ ngồi, chúng ta cũng có thể treo trước mặt bức tranh phong cảnh rộng lớn hoặc có thể treo hình chim thú đang tung cánh để tạo cảm hứng công việc.

3. Kê tượng gà trống trên bàn làm việc

ga-ma-vang-1

Xét về mặt phong thủy văn phòng, biểu tượng của gà trống được tiêu dùng nhiều trong việc lôi kéo những sự may mắn, và sự nghiệp, nó ngăn chặn đi nguồn năng lượng xấu và hóa giải xung đột, rào cản quanh bạn. Còn giả dụ thường xuyên gặp bắt buộc sự ganh ghét nơi công sở, bạn hãy đặt bức tượng gà trống bằng đồng hoặc sứ trên bàn hòa phát giá rẻ hoặc đeo thêm một mẫu vòng mã não.

4. dùng cầu pha lê để hút xung khí

Cầu pha lê sở hữu tính năng là vô hiệu hóa những âm khí cũng như xung khí trong văn phòng, bởi thế chúng ta cũng có thể dùng món đồ này với toàn bộ kích thước đặt trên bàn khiến việc. những tinh thể trong suốt này có thể giúp bạn đảm bảo sự kết hợp và cân bằng năng lượng của căn phòng, đồng thời tăng hiệu suất khiến cho việc, giảm căng thẳng.

5. Cần tránh kê bàn hòa phát giá rẻ đối diện mang bàn khác

Làm việc với chiếc bàn hòa phát và phải đối diện liên tục với đồng nghiệp ở một vị trí cố định sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực, và ko có tinh thần vô tư, khiến mất năng suất công việc. trường hợp ko thể thay đổi vị trí đối diện, bạn với thể sắp xếp đặt một chậu cây cảnh đủ to để giảm thiểu việc đối diện hay dựng vách ngăn nhỏ giữa những bàn làm cho việc.

Xem thêm: Những mẫu tủ sắt chống cháy, các thông tin bạn cần biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang