Những lưu ý khi kiến thiết nội thất người ở chung cư nên tìm hiểu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nội thất phòng khách căn hộ chung cư cần đảm bảo được sự tinh tế, duy trì phong cách hài hòa và giúp gia chủ "ăn gian" thêm một phần diện tích.

1. Chọn vị trí phòng khách thích hợp

 

Auto Draft

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo nên không gian sáng sủa, không khí dễ chịu và thoải mái cho phòng khách. Đồ họa: Phương Duy

 Đầu tiên bạn phải lựa chọn vị trí thiết kế không gian phòng khách đẹp và là đầu mối liên kết các không gian còn lại trong ngôi nhà tạo sự thuận lợi trong sinh hoạt.

Phòng khách cần được được thiết kế mở, có hướng view đẹp giúp bạn ngắm nhìn thỏa thích không gian xung quanh. Quan trọng hơn hết đó chính là phòng khách phải đón ánh sáng tự nhiên và thoải mái giúp không gian tươi đẹp và tràn đầy sức sống.

2. Lựa chọn phong cách thiết kế

Khi kiến thiết nội thất phòng khách căn hộ nhỏ đẹp muốn thể hiện được dấu ấn và quan điểm của gia chủ thì cần phải xác định rõ được phong cách nhằm tạo sự hài hòa xuyên suốt trong tất cả các chi tiết.

Đối với phong cách thiết kế hiện đại thì việc sử dụng các đồ dùng nội thất đơn giản không có nghĩa là đơn điệu và khô cứng mà tạo dựng sự khỏe khoắn, năng động.

3. Chọn vật liệu trang trí

Đẳng cấp hiện đại có chi tiết đơn giản nhưng không có nghĩa là bạn bỏ qua sự trang trí tạo sự sinh động thu hút cho căn phòng. Bởi mỗi chi tiết trang trí đều mang giá trị và ý nghĩa riêng trong thiết kế kiến thiết.

 

Lựa chọn đồ nội thất trang trí phù hợp sẽ tạo được tính làm đẹp cho căn hộ. Đồ họa: Phương Duy

 Sàn nhà chính là yếu tố quan trọng cần quan tâm. Không gian phòng khách có được rộng rãi thông thoáng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào màu sắc của sàn nhà. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn vật liệu trang trí phù hợp như: Gạch ceramic, đá, hay sàn gỗ thoải mái và tự nhiên, gỗ công nghiệp…

4. Chọn lựa đồ dùng nội thất

Khi thiết kế kiến thiết nội thất phòng khách nhà ở nhỏ thì lựa chọn đồ dùng nội thất tương xứng sẽ giúp cho không gian này trở nên năng động và hiện đại hơn. Một bộ ghế sofa nhỏ với màu sắc đơn giản cùng kệ tivi, tranh treo tường,… Tất cả phải được kết hợp hài hòa với nhau để tô điểm thêm sự ấn tượng cho không gian phòng khách.

5. thiết kế màu sắc và lựa chọn góc sáng

Nội thất phòng khách căn hộ chung cư cao cấp theo đẳng cấp hiện đại thì màu sắc phải thể hiện được sự trang nhã, nhẹ nhàng. Vì đây chính là yếu tố đưa ra quyết định đến thị giác cũng như tâm trạng của mỗi thành viên trong hạnh phúc gia đình.

Màu sắc và ánh sáng quyết định tính thẩm mĩ của căn hộ. Đồ họa: Phương Duy

 Vụ việc cuối cùng cần quan tâm khi thiết kế nội thất phòng khách nhà ở đó chính là ánh sáng. Vì nó có giá trị rất lớn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cũng tương tự sự hoàn hảo cho phong cách hiện đại.

Thông thường trong phòng khách sẽ sử dụng hệ thống đèn chùm ở giữa phòng để ánh sáng lan toả khắp không gian tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

Khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ theo quý phái hiện đại thì yếu tố quan trọng các bạn rất cần được để ý đó chính là chi tiết đơn giản hoa văn trang trí nhẹ nhàng tạo nhằm tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng.

PHƯƠNG DUY

 _________________

Xem thêm: Gỗ cao su là gì tại đây.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang