Những kiểu cửa kính cường lực phòng khách sang trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lắp đặt cửa kính phòng khách không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn cách âm tốt mà còn đóng góp thêm phần tạo sự sang trọng, hấp dẫn hơn cho không gian. 
Cửa kính cường lực là gì?

Là mẫu cửa được làm từ kính cường lực kết hợp với các phụ kiện đi kèm: bàn lề, tay nắm, kẹp góc, khóa sàn, ray treo…

Cửa kính cường lực có khá nhiều ưu điểm: chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, giảm bớt được cong vênh, mối mọt, dễ dọn dẹp và sắp xếp, mang lại sự hiện đại cho không gian… Đó là tất cả các lý do giúp cửa kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong xây dựng tương tự như kiến trúc.

Cửa kính cường lực nhiều kiểu dáng, mẫu mã, form size khác nhau nên khi được kết hợp cùng với các phụ kiện đi kèm sẽ tạo ra một mẫu cửa hoàn thành xong và thu hút.

ưu điểm của mẫu cửa kính cường lực phòng khách

– Kính cường lực được chế tạo ở nhiệt độ 700 độ C, kế tiếp làm lạnh liền. do vậy, đây là mẫu kính rất bền, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao.

– Kính cường lực có công dụng chịu lực tốt nên không dễ bị vỡ bởi những tác động mạnh, vì vậy, sử dụng mẫu cửa này rất an toàn cho gia chủ.

– Cửa kính cường lực dễ dàng vệ sinh, vệ sinh. Chỉ cần dùng khăn sạch sẽ và nước lau kính chuyên dụng là dễ dàng làm sạch cửa. Đó cũng là lý do mà mẫu cửa này luôn mới, đẹp, đưa về sự lôi cuốn cho không gian.

Những mẫu cửa kính cường lực đẹp dành cho phòng khách hiện nay

Mẫu cửa kính khung nhôm

Cửa kính khung nhôm hay còn được gọi là cửa nhôm kính giá rẻ, nó được gia công từ nhôm thường kết hợp với kính thường, đi kèm với một số phụ kiện và vật tư phụ để tạo nên bộ cửa nhôm kính hoàn chỉnh.

 

Khung nhôm sẽ có tương đối nhiều màu sắc: vân gỗ, nâu, trắng sữa, đen… và kính cường lực cũng đa dạng không kém, vì vậy bạn có thể thoải mái và dễ chịu lựa chọn màu sắc ưng ý, cân xứng với không gian nhà mình.

Các thương hiệu sản xuất giờ đây mà bạn có thể tham khảo kính Việt Nhật Thái Long, kính Phúc Đạt… với khoảng giá từ 730.000 – 800.000đồng/m2.

Mẫu cửa kính khung gỗ

Cửa kính cường lực khung gỗ là sự kết hợp hoàn hảo cửa kính cường lực và khung gỗ. Sự kết hợp này vừa mang đến cho không gian sống vẻ đẹp cổ điển lại vừa mang vẻ đẹp hiện đại, tạo không gian vô cùng sang chảnh và kiêu sa và cuốn hút.

 Cửa kính cường lực khung gỗ là mẫu cửa dành riêng cho những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, thân cận mà cũng không hề thua kém sự hiện đại.

Mẫu cửa kính cường lực khung gỗ tương xứng với mọi lứa tuổi từ trẻ cho đến lớp trung niên.

  Các thương hiệu sản xuất lúc bấy giờ mà bạn có thể tham khảo bây giờ nội thất Xinh, Cửa nhôm rẻ… với tầm giá từ 1.500.000đồng/m2.

Mẫu cửa kính không khung

Mẫu cửa kính không khung là mẫu cửa không có khung mà chỉ là phần kính đi kèm với các phụ kiện: bản lề, kẹp kính, khóa, tay nắm…
 
Cửa kính cường lực không khung được sản xuất theo công nghệ hiện đại xử lý ở nhiệt độ cao và làm nguội bằng khí nén nên có độ bền và năng lực chuyên môn chịu lực cao hơn so với loại kính thông thường. Chính vì vậy kính cường lực không khung ngày càng được ưa chuộng trong kiến trúc.

Sử dụng mẫu cửa này sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại hơn tương đối nhiều.

 Các thương hiệu sản xuất bây giờ mà bạn có thể tham khảo Hoàng Phi Glass, Minh An Window… với mức giá từ 320.000 – 1.250.000đồng/m2.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang