Những điều cần tránh khi chuyển nhà theo phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi chuyển đến một nơi mới với rất nhiều đồ nội thất và không gian sẽ khác nhau, nếu bạn không biết rất dễ dàng đi loại thiên vị từ các khái niệm của phong thủy và rõ ràng sẽ không tốt hay vô tình để dân số đáng lo ngại hay không tốt. Ray bài viết dũng cảm thái này sẽ cho bạn biết một số điều bạn nên tránh để có một vị trí tốt hơn sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà

nhung-dieu-can-tranh-khi-chuyen-nha-theo-phong-thuy

Điều 1: Ban công nhà như bạn bỏ lỡ các cửa sổ hoặc cửa ra vào ánh sáng mặt trời thẳng ra cửa trước, nó sẽ được thực hiện “Radial Attack” sẽ làm cho chủ mất tiền.

Chiến lược: Bạn nên trồng các loại cây hoặc các cảnh ban công trong cây leo.Neu, sau đó bạn không thể nhận được nhiều hơn treo rèm cửa.

Điều 2: ban công mà phải đối mặt bếp sẽ làm nên lịch sử gia đình vào một tình huống “, cô cuộn ông ăn ăn nem”

Chiến lược: Chỉ cần không có thông tin liên lạc từ ban công trực tiếp vào bếp, chúng ta có thể để cho các nhà máy này không ảnh hưởng đến việc đi lại hoặc nhiều rèm treo.

Điều 3: không đặt nhà vệ sinh ở giữa nhà vì nếu vệ sinh không sạch sẽ không có lợi, có hại cho chủ nhà

Chiến lược: Cách tốt nhất là không nên xây dựng nhà vệ sinh ở trung tâm của ngôi nhà, thậm chí nếu nó được xây dựng, nó phải được làm sạch thường xuyên để làm sạch.

Xem thêm du lịch đó đây.

Điều 4: Ngôi nhà của bạn không nên mũi nhọn mái nhà trong hình thức nếu không được gia đình của bạn sẽ được làm cho không có hại cho sức khỏe hơn

Chiến lược: Các tốt nhất là khi xây dựng mái nhà phải được xây dựng trong một cung hay không được xây dựng.

don-vi-chuyen-nha-tron-goi-uy-tin

Điều 5: Không được đặt đồ vật trang trí một cách bừa bãi nếu không sẽ xung đột với các chủ sở hữu của khí mệnh

Chiến lược: để xem vận mệnh khí của chủ sở hữu là, với những gì, kỵ binh với cái gì và từ đó sắp xếp phù hợp.

Điều 6: Nhà bếp là một vị trí quan trọng để tiếp sức may mắn, nhưng bạn cũng đừng quên để tránh đối diện với cửa nhà bếp, cửa ban công, cửa phòng bếp, cửa … và cũng để tránh bếp gần nhà vệ sinh để bảo vệ sức khỏe.

Chiến lược: Sử dụng rèm cửa.

Điều 7: Bạn cũng nên chú ý không đặt gương tùy ý trong nhà, nhất là phòng ngủ nên được giới hạn trong lĩnh vực khí đốt ở gương tránh hoảng loạn.

Chiến lược: Nếu bạn cần một chiếc gương, bạn chỉ nên treo hoặc đặt trên một bức tường, tuyệt đối không đặt chúng ở vị trí đối diện hoặc nếu bạn đặt quá nhiều gương, bạn chỉ cần hoàn thành và sau đó được phủ bằng một miếng vải nhỏ.

Điều 8: Nếu bạn muốn sử dụng cây trồng trong chậu để trang trí ngôi nhà, không chọn được nhiều xoăn lá, làm dài hoặc phát sinh tranh chấp gia đình và tranh tụng, cãi nhau.

Chiến lược: Chọn những cây có lá rộng, hoa rotor, tươi lâu hơn.

Điều 9: Tránh đặt nhà vệ sinh ở giữa nhà vì nó sẽ chặn luồng không khí xung quanh, gây thiệt hại đến sức khỏe của các thành viên của nó.

Biện pháp: nếu tôi đã có một thiết kế như vậy, các biện pháp tạm thời phải được làm sạch mỗi ngày, để đảm bảo vệ sinh. Nó là tốt nhất để di chuyển khi điều kiện cho phép.

Điều 10: Kỵ nhất là bên ngoài khuôn viên của bạn đột nhiên nổi lên như là một người vật chất, hay người chủ cũ đã được thiết kế để nhỡ … điều này sẽ cản trở việc liệu vượn Kỹ thuật và ngăn chặn không khí ra khỏi xấu bên ngoài.

Chiến lược: Tuy trong thời đại công nghệ nhưng nếu cần thiết, bạn không thể loại bỏ hoặc di dời đến một hướng khác theo ý kiến ​​của các chuyên gia.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang