Những điểm du lịch giá rẻ cho mùa Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây là danh sách các thành phố để đi du lịch giá rẻ bạn có thể ăn và uống với ngân sách ít hơn $ 50 / ngày.

>>> tour tham quan campuchia

  1. Campuchia

Campuchia đứng đầu danh sách các quốc gia về du lịch tốn ít chi phí nhất trong khu vực Đông Nam Á. Mọi thứ ở đây rất rẻ. Bạn có thể thuê một phòng riêng có máy điều hòa chỉ với $ 20. Những món ăn địa phương ở đây có một mức giá khá rẻ gần $ 2 và hầu hết các thực phẩm mang phong cách phương Tây chỉ khoảng $ 7. Du lịch Campuchia với ngân sách khá thân thiện, bạn chỉ cần chi tiêu khoảng $ 50 / ngày là khá thoải mái khi đi du lịch ở Campuchia. Campuchia không chỉ hấp dẫn với các món ăn ngon giá rẻ, mà người dân ở đây rất thân thiện, có nhiều bãi biển đẹp, rừng nhiệt đới có cảnh quan du lịch hấp dẫn.

  1. Trung Quốc

Trung Quốc mê hoặc du khách kể từ lúc nhà thám hiểm Marco Polo đã khám phá ra con đường tơ lụa. Ngày nay, đất nước rộng lớn này còn thu hút du khách bởi chi phí rẻ, đặc biệt là khi bạn chọn đi du lịch ở các khu vực nông thôn của Trung Quốc. Giá phòng khá rẻ, dưới $ 20 / ngày, mỗi bữa ăn dao động từ $ 2-5 và di chuyển trong thành phố khá là rẻ dưới $ 1. Người đi du lịch đến Trung Quốc không chỉ bị thu hút bởi vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với sông núi, sự phong phú và đa dạng của các món ăn và những người ấm áp và thân thiện.

>>> Khám phá Đà Lạt mùa lễ hội hoa

  1. Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những nước có chi phí du lịch khá rẻ. Nếu bạn quyết định để ăn đồ nướng Hàn Quốc với suất đẩy đủ bao gồm cả nước uống chỉ có giá $ 8 / người. Bạn có thể chọn bia với giá ít hơn $ 1. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm châu Á và muốn tiết kiệm ngân sách,  thì Hàn Quốc là địa điểm du lịch giá rẻ lý tưởng dành cho bạn.

han quoc

  1. Ấn Độ

Trong khi Ấn Độ luôn luôn là một đất nước giá rẻ. Nhưng nếu bạn chọn một bữa ăn tầm trung ở đây, thì việc chi tiêu cho ngân sách $ 50 / ngày là khá khó khăn. Chuyến bay đến Ấn Độ là khá đắt, nhưng khi đến đây bạn có thể trả giá để mua thực phẩm với giá rẻ nhất. Một chuyến bay dài đến Ấn Độ bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Taj Mahal Palace, những bãi biển tuyệt đẹp, thành phố đô thị hoa lệ ở Mum bai và nhiều điểm hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

  1. Bali (Indonesia)

Bali là một trong những khu điểm đến giá rẻ cho chuyến du lịch đến đất nước vạn đảo. Khách du lịch chọn khu vực phía Nam gần Kuta, Seminyak và Ubud, thì khách sạn, khu nghỉ mát và các món ăn ở đây khá đắt. Tuy nhiên, bạn có thể chọn hòn đảo xinh đẹp Bali với giá cả phải chăng ($ 15-20 / đêm) và thực phẩm địa phương rẻ chỉ $ 2 cùng các hoạt động khác có giá khoảng $ 10. Tránh xa những ồn ào, đông đúc, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của những cánh đồng lúa ruộng bậc thang, những bãi biển xanh với cát trắng trải dài. Du khách đến đây không chỉ có cơ hội hòa nhập với thiên nhiên mà còn thưởng thức, khám phá những món ăn phong phú và đa dạng ở Bali.

  1. Thái Lan

Thái Lan mặc dù địa điểm du lịch phổ biến phổ biến với khách du lịch, nhưng vẫn được coi là đất nước du lịch với chi phí rẻ. Giá khách sạn dao động từ 6-10 $ mỗi đêm, chi phí thức ăn đường phố chỉ có $ 5 mỗi ngày, giá bia là $ 2 và các hoạt động ngoài trời như danh lam thắng cảnh chỉ có chi phí khoảng $ 15. Chuyến đi đến hòn đảo đẹp như tranh vẽ ở Thái Lan có chi phí tương đối rẻ. Con người ở đây rất thân thiện, thời tiết ấm áp, món ăn ngon và nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn và phong cảnh đẹp tuyệt là điểm đến thú vị cho bạn khám phá.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang