Những công việc của nhân viên bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhân viên đảm bảo – nghề tưởng dễ mà khó. Cùng Đại An Manpower tìm hiểu về công việc cụ thể chi tiết của nhân viên đảm bảo.

Nhân viên bảo đảm có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo đảm an ninh, an toàn xã hội tại các địa điểm công cộng. Ngoài việc kịp thời phát hiện, xử lý các tình huống xấu xảy ra, nhân viên đảm bảo cần phải ngăn chặn, đề phòng không để đối tượng xấu lợi dụng.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 2 tại đây.

Auto Draft
 

Nhân viên bảo vệ
 

1. Bảo vệ tại kim chỉ nam

Đối với nhân viên bảo vệ tại mục tiêu như trung tâm giao thương, siêu thị, văn phòng, tòa nhà, bệnh viện, ngân hàng, trường đào tạo, … thì nhiệm vụ chủ yếu của người đảm bảo chính là trông coi, canh giữ mục tiêu, đảm bảo an toàn không để kẻ xấu có cơ hội lợi dụng để trộm cướp, phá hoại tài sản.

Ngoài ra do đặc thù của địa điểm, nhân viên bảo đảm tại mục tiêu còn có nhiệm vụ trông giữ xe, hướng dẫn khách vào làm việc tại kim chỉ nam. Bao gồm, dắt xe cho khách, cung cấp vé xe, trông xe cho khách và hướng dẫn những thủ tục cần thiết khi khách đến làm việc tại mục tiêu.

Tại mục tiêu, nhân viên bảo đảm còn được giao nhiệm vụ theo dõi camera đo lường để kịp thời phản ứng khi có trường hợp xấu xảy ra tại mục tiêu.

2. Bảo vệ áp tải tiền

Với vị trí bảo đảm áp tải tiền, nhân viên đảm bảo có nhiệm vụ quan sát, theo dõi theo xe áp tải tiền. Khi thấy đối tượng khả nghi cần thông báo ngay cho lái xe và những người đi cùng để được trợ giúp.

Trong trường hợp bất khả kháng xảy ra cuớp bóc, nhân viên bảo đảm cố gắng bảo đảm an toàn tính mạng cho mọi người và ghi nhớ các đặc điểm của bọn cướp để trình báo lại cơ quan công an.

3. Bảo vệ kiêm điều phối giao thông

Với vị trí này, nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ điều khiển, phân luồng giao thông tại vị trí quanh khu vực diễn ra dự án hoặc phương châm cần đảm bảo.

Với công việc quan trọng như thế, để trở thành nhân viên đảm bảo cần có các chứng chỉ hoặc giấy phép đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ chuyên môn. Với các cá nhân đã thực hiện nghĩa vụ quân sự hoặc từng làm việc trong quần đội sẽ được ưu tiên tuyển dụng hơn.

Qua bài viết này mong muốn các bạn nhìn thấy sự vất vả của nghề bảo đảm, để tôn trọng nghề hơn và trân trọng những con người đang vất vả làm việc ngày đêm vì sự an toàn của chúng ta.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang