Những chiêu tặng quà cực độc mà không tốn kém

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ các đôi lứa yêu nhau mới phải “nuôi dưỡng” công thức nấu món quà jive, có rất nhiều cơ hội để áp dụng các “chiêu” hay này hay đó.

>>> hop qua cao cap

Hoặc có lẽ một cái gì đó mà không có dịp cụ thể ở tất cả, có bao giờ bạn cảm thấy “đột nhiên” muốn tặng quà cho một người nào khác? Học chỉ là một vài ý kiến, “bỏ túi” trong trường hợp cần thiết, tại sao không?

Những gợi ý sau sẽ giúp bạn có một món quà rất độc đáo để gửi đến một nửa của bạn không cần phải có nhiều tiền nhưng một khởi đầu!
1. Glass Vase

Chọn một món quà để sau đó chạy vào một lý do rất tinh tế, đó là “không hợp lý”! Vậy làm thế nào có thể vừa thể hiện tình cảm “rất lớn”, chỉ cần không cần phải chi tiêu quá vô lý vì món quà này? Vấn đề này sẽ được giải quyết bằng một cách cực kỳ đơn giản, với sự giúp đỡ của một chai thủy tinh.

lo thuy tinh

Thay vì nhịn ăn nhịn uống, đổ cắt giảm chi phí về quà tặng chặt chẽ “như lớn như chất gây nghiện” cho bạn bè của bạn, chọn mua rác, nhỏ nhưng thiết thực và bình đẳng đáng yêu, chẳng hạn như sự phối hợp “1 ống nhỏ kem dưỡng môi, kem dưỡng da 2 mặt nạ, 1 lọ son bóng” cho những gì đã có bạn gái! Beige hoặc em bé bọc món ăn nhỏ nhắn như bút chì, máy tính xách tay bỏ túi, một highlighter và ghi chú dán đính kèm tập tin đi qua các trường đại học mong muốn các anh em sẽ “vượt vũ công chuyên nghiệp” vào tháng tới? Chỉ cần đặt tất cả các mặt hàng vào một lọ thủy tinh nhỏ có thể dễ dàng mua ở bất cứ siêu thị, đóng nắp lại, thêm một dải ruy băng cột trang trí bên ngoài. Rất dễ thương, phải không?

Marshmallow marshmallow điền vào lọ thủy tinh cũng là một phước lành vô cùng ngọt ngào có may mắn đó!

2. chậu cây nhỏ

Nhiều người mới làm việc rất đau đầu thường không biết những gì để cung cấp cho các đồng nghiệp công ty thay thế lời chào. Nếu bạn là một nhân viên văn phòng, ý tưởng này là tuyệt vời: một chậu cây nhỏ cùng muốn ghi chú dí dỏm viết trên giấy, vô cùng dễ dàng để đặt trên bàn “đối tượng”. Hãy chắc chắn để mang lại ấn tượng đầu tiên thú vị!

Gợi ý một cơ hội để tấn công bạn áp dụng món quà này, điều này có thể được coi là dành riêng Cảm ơn bạn giáo viên thân yêu khi đối tượng kết thúc, hoặc tặng cha của Ngày của Cha, Mẹ.

>>> Con trai thích được tặng quà gì?
3. Post-tây

Chỉ cần một bai 52 Tây và một chút kiên nhẫn, bạn có thể dễ dàng làm cho một món quà tinh thần độc đáo này.

Viết trên giấy A4 “52 lý do tôi thích bạn”, được dán trên mỗi thẻ và đóng quyển sách như thế này, ai không được nước mắt cảm động phải không? Chỉ cần các ý tưởng có 1-0-2 và sự chân thành thôi đã đủ để “tan chảy” các đối tượng trước. Được sử dụng để thú nhận bản chất cực đoan luôn ẩn, hoặc để kỷ niệm tình yêu với nhau “chịu” nha sĩ cũng ấn tượng không kém.

4. Hộp diêm

Vẽ hình trên giấy và dễ thương cắt ra và dán trên các hộp diêm đã dùng xong. Một món quà đem lại hiệu quả bất ngờ, “bảo vệ môi trường” rất nữa phải không?

5. Nến

Nến thơm là rất thiết thực, phù hợp với nhiều đối tượng và rất dễ dàng để mua. Nhưng làm thế nào để món quà của bạn nến thơm độc đáo hơn ở đây? Bạn chỉ cần soạn tin nhắn đầy giấy các tông chống thấm nước (có thể mua ở các cửa hàng in hoặc photocopy), sau đó lăn nến trên bề mặt một lần giấy một cách cẩn thận. Vì vậy, chúng tôi vừa hoàn thành trang trí cho món quà đơn giản này đã.

Vì vậy, đi trước, mà không bắt tay vào các ý tưởng thực hiện ngay món quà tặng ý nghĩa này? Chúc các bạn thành công nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang