Những chiếc ốp lưng tuyệt đẹp cho iphone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người không muốn sử dụng các ốp lưng vì cho rằng cồng kềnh và xấu xí …. Tuy nhiên, họ sẽ phải thay đổi quan điểm khi xem những chiếc ốp bên dưới.

 

Việc sử dụng ốp lưng khiến cho smartphone mất đi các “số đo” tiêu chuẩn từ nhà sản xuất, điều này gây ra những khó khăn cho các phụ kiện đi kèm khác khi chúng được tạo ra để thích hớp với các “số đo” khác. Ví dụ, bạn muốn gắn Lumia 1520  với chiếc gậy tự sướng để tạo nên bức ảnh tuyệt vời với độ phơi sáng tốt hơn nhưng, bằng việc sử dụng các ốp lưng sẽ gây quá khổ 1520 so với kẹp.

 

1. Bellroy
Công nghệ
ốp lưng từ thương hiệu Bellroy  không chỉ cung cấp cho người dùng một hình ảnh chuyên nghiệp và sang trọng, nhưng cũng rất thuận tiện để có khay gài thẻ   (tối đa có thể gài 3  thẻ nhựa tại cùng một thời điểm).
iphone 1
2. Cover-Up
Apple iPhone mới có vẻ giống như một phần ốp bằng gỗ, một sản phẩm được gọi là Cover-Up sẽ chứng minh cho “nhận định” ở trên.
Cover-Up Snap Case cho iPhone #WoodBack 6/6 s, 29 USD
3. Native Union
Mieng dan cuong luc cho iphone 6
Cầu từ chất liệu đá cẩm thạch siêu bền, bạn có thể yên tâm bảo vệ “dế cưng” an toàn với chiếc ốp  này. Trường hợp đến từ Native Union có hai  phiên bản – lên cho người dùng lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân.
Native Union cho iPhone CLIC 6/6s, 79,99 USD
4. Native Union
Cũng đến từ Native Union nhưng chiếc ốp lưng mà bạn đang thấy có vẻ ngoài tối giản hơn nhiều và so với “người anh em” trên thì có vẻ như chiếc ốp lưng này còn khá… đơn điệu nữa. Tuy nhiên, nó có giá tốt hơn và sẽ phù hợp với những người thích sự đơn giản.
Native Union cho iPhone CLIC 360 ° 6/6 giây, 39,99 USD

5. BELK iPhone 6s case

Được làm từ gỗ tốt, mẫu case này còn có một khe nhỏ ở phía sau để người dùng cất tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng. Các phần gỗ và cao su kết hợp liền mạch với nhau trong khi vân gỗ tự nhiên khiến case trở nên nổi bật.

6. Natural Wood Backplate
Natural Wood Backplate được làm từ vật liệu gỗ kết hợp với nhựa polycarbonate bên trong. Bạn cũng có thể chọn màu sắc hoặc hoa văn khác.

7. iWood 6s
iWood 6s được phát triển riêng cho iPhone 6s, nó bao bọc một cách hoàn hảo quanh những đường cong của iPhone. Case được chế tác một cách cẩn thận từ gỗ chất lượng cao.

Xem thêm: Khám phá bộ ba chíp Snapdragon mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang