Những bí kíp thiết kế đặc biệt cho ngôi nhà nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần nắm vững những quy tắc trong việc bố trí, sắp xếp đồ nội thất dưới đây bạn sẽ thấy yêu tổ ấm nhỏ của gia đình mình hơn.

Không dùng đèn chùm lớn

Chắc hẳn ai cũng thích ánh áng lung linh, xinh xắn và kiểu dáng sang trọng của không ít chiếc đèn chùm. Việc treo những chiếc đèn này có thể tạo được bầu không khí ấm áp tuyệt vời cho căn nhà. Tuy nhiên, đây lại không phải là sự lựa chọn phải chăng với những căn nhà nhỏ. khi ăn diện tích khá nhỏ, việc đặt một bộ đèn chùm sẽ làm cho không gian ngôi nhà bị mất thăng bằng, chật chội hơn và làm lu mờ những thứ xung quang. Do đó cách tốt nhất có thể là bạn nên dùng loại đèn có kiểu dạng nhỏ gọn để giúp căn phòng thông thoáng hơn.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Thạnh. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Thiết kế nội thất đẹp cho căn nhà nhỏ

Kệ kịch trần

Không gian trong những ngôi nhà nhỏ thường chật hẹp, vì thế bạn nên thiết kế kệ kịch trần. Với kiểu kệ này bạn vừa tận dụng được diện tích vừa có không gian để trưng bày sách, tranh ảnh… thật tuyệt vời đúng không nào.

Thiết kế nội thất dùng kê kịch trần

Không dùng gam màu tối cho căn hộ nhỏ

Với không gian nhà hẹp không nên mạo hiểm dùng màu sắc tối, thay vào đó bạn nê dùng  gam màu sáng, trung tính hoặc sàn gỗ để tạo nên sự ấm áp và thoáng đáng cho tổ ấm của mình.

Dùng màu sáng cho các căn hộ nhỏ

Đồng nhất về màu sắc

Nghĩa là màu lát sàn hoặc sàn gỗ nên cùng với tông màu của nội thất để tạo sự hài hòa và làm cho không gian như được rộng ra hơn.

Thiết kế đồng nhất về màu sắc

Vật trang trí đơn giản

Trong không gian nhà nhỏ tránh sử dụng các chi tiết trang trí quá cầu kỳ, rườm rà. Bởi nếu trang trí nhiều sẽ làm cho không gian bị rối, chính vì như thế chỉ nên lựa chọn những vật đơn giản dễ dàng có phong cách thiết kế trang nhã để giúp ngôi nhà được thoáng hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang