Những bãi biển nhìn là muốn đến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cayo Coco là một hòn đảo nằm ở trung tâm Cuba, trong Ciego de Ávila. Nó là một phần của một chuỗi các hòn đảo gọi là Jardines del Rey. Cayo Coco được đặt theo tên con chim trắng, một phương ngữ chim Coco (dừa). Hòn đảo này chủ yếu vẫn hoang sơ với đầm lầy và rừng là nhà của động vật hoang dã. Bãi biển đẹp nước trong vắt với các rạn san hô khổng lồ trên biển, vũ khí thu hút các thợ lặn từ khắp nơi trên thế giới.

Du lịch đó đây
2. Cala Macarelleta, Menorca – Tây Ban Nha

bai bien

Macarella Bay nằm ở phía tây nam của Menorca. Đây là bãi biển bình dị với bãi cát trắng mịn, hồ yên tĩnh quyến rũ màu ngọc lam. Bao các ngọn đồi xung quanh và tán cây thông, cây sồi mát, Macarelleta Cala đủ ấm để tắm nắng ngay cả trong mùa đông.
3. Đảo Linapacan – Philippines

 đảo Linapacan của Palawan, Philippines và được coi nơi có nước trong nhất trên thế giới. Theo một điều tra dân số năm 2010, chỉ có 14.180 người sinh sống.
4. To Sua Ocean Trench – Samoa

du lịch hè 2016

To Sua Ocean Trench – Samoa là một hồ nước trong vắt nằm trong làng Lotofaga , Samoa. ” To Sua” có nghĩa là “lỗ lớn”. Nó đã được chuyển đổi thành một khu vực hồ bơi rộng lớn. Một cầu trượt được dựng vào đây để phục vụ du khách đến hồ sâu cao 30 mét.
5. Sabah – Malaysia

Sabah là một trong 13 quốc gia thành viên của Malaysia. Nó nằm trên mũi phía đông của đất nước và nằm ở phía bắc của đảo Borneo. Sabah mở rộng bờ biển với một số hòn đảo và rạn san hô, bao gồm cả hòn đảo lớn nhất của nước này là Pulau Banggi đó là một trong những điểm du lịch yêu thích dành cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

6. Phuket

Nằm ở miền Nam Thái Lan, Phuket ước tính có hơn trăm hòn đảo lớn, nhỏ với những địa danh nổi tiếng được giới du lịch truyền tai nhau như: đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga hay phim trường Mayya, nơi được chọn để quay bộ phim “The beach” có sự tham gia của nam tài tử Leonardo Dicaprio.
Ngoài vẻ đẹp của biển, Phuket còn hút khách với nhiều quán bar hoạt động suốt đêm, thú vị với chương trình biểu diễn văn nghệ của những người đẹp chuyển giới. Du khách còn được dịp tìm hiểu kiến trúc độc đáo của các công trình chùa chiền hay có những giờ phút thư giãn, lắng mình ngắm hoàng hôn trên mũi Laemphomthep.
7. Koh ChangTọa lạc gần biên giới với Campuchia, Koh Chang là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái Lan và lớn nhất trong quần đảo Ko Chang Marine Park. Bên cạnh vẻ đẹp của bờ biển, đảo cũng được biết đến với nhiều thác nước, rạn san hô, rừng nhiệt đới và những bãi biển cát trắng dài. Trong vòng chưa đầy mười năm, Koh Chang đã trở thành một điểm đến du lịch lớn ở Thái Lan, mặc dù nó cách xa nhiều hơn so với các đảo như Phuket hay Koh Samui.

Xem thêm: Nha Trang lọt top 10 thắng cảnh mới thu hút nhất châu Á

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang