Nhập hàng kinh doanh ở trên các trang web order hàng Quảng Châu có đảm bảo hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang có nhu cầu kinh doanh hàng Quảng Châu khi không có nhiều vốn và cũng không có điều kiện sang tận Trung lấy hàng? Vậy thì hãy tham khảo các trang web order hàng Quảng Châu được giới thiệu trong bài viết dưới đây!

1. Các trang web order hàng Quảng Châu nổi tiếng giờ đây

Để mua được hàng Quảng Châu chính gốc chất lượng cao, bạn có thể đặt mua trực tuyến qua các trang web nhập hàng Quảng Châu sau:

  • Taobao.com: Trang chuyên bán lẻ hàng hot trend, mẫu mã và chủng loại đa dạng, giá tốt.
  • 1688.com: Trang chuyên bán buôn các mặt hàng tiêu dùng Quảng Châu, giá rẻ nhất.
  • Tmall.com: Trang chuyên bán hàng chính hãng, hàng thương hiệu chất lượng cao của Trung Quốc, giá đắt hơn.
  • Alibaba.com: Trang bán buôn hàng Trung Quốc dành cho khách nước ngoài.
  • AliExpress.com: Trang bán hàng từ khắp mọi nơi trên nhân loại, vẫn có hàng Quảng Châu nhưng không nhiều, yêu cầu mua số lượng lớn, đặt hàng tận xưởng.

2. Nhập số lượng lớn trên các trang web order hàng Quảng Châu có an toàn không?

Yên tâm với chất lượng hàng hóa nếu chọn được đúng nguồn uy tín

Nhiều người cho rằng mua hàng online thì rủi ro cao. Chưa kể đặt mua hàng bên tận Trung gửi về, không thể kiểm chứng được chất lượng hàng hóa. Băn khoăn lo lắng này là hoàn toàn có cơ sở.

Bởi đúng là vẫn có nhiều shop online bán hàng chất lượng thấp nhưng lại lấy hình hoặc video của các shop uy tín để quảng cáo. Và khi mua trực tuyến từ các web đồ Quảng Châu, việc khiếu nại, đổi trả và hoàn hàng là khó khăn, tốn kém và mất thời gian hơn nhiều.

Dù vậy, phần nhiều các nhà cung cấp trên các trang web mua hàng Quảng Châu vẫn có độ uy tín cao. Bởi các shop đều đã được kiểm duyệt cẩn thận trước khi được đăng bán sản phẩm trên mạng. Và bạn hoàn toàn có thể kiểm tra độ uy tín của shop được.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmal vui lòng liên hệ tại đây.

3. Kinh nghiệm order trên các trang web hàng Quảng Châu được nguồn hàng uy tín

Để mua hàng trên các website order Quảng Châu được hàng chất lượng tốt, đúng như hình quảng cáo và mức chi phí thì hợp lý, bạn nên tham khảo các kinh nghiệm sau đây:

3.1. Luôn kiểm tra đánh giá của khách hàng cũ đã mua sản phẩm

Ở mỗi trang sản phẩm trên web order hàng Quảng Châu đều có mục đánh giá và phản hồi từ các khách hàng cũ. Bạn hãy đọc kỹ những bình luận và xem các tấm hình, video thực tế mà họ để lại để biết hàng hóa shop bán có chất lượng thật hay không.

Học cách sử dụng web bán hàng Trung Quốc để lọc ra shop uy tín

3.2. Tham khảo thông tin của shop bán trước khi mua

Trên các trang web mua hàng Quảng Châu, mỗi một shop bán đều có huy hiệu đánh giá độ uy tín. Các huy hiệu này được tổng hợp từ các số liệu thống kê thực tế, như số lượng đánh giá tốt từ khách hàng, tỷ lệ khách hàng quay lại, tốc độ phản hồi,…

Shop nào được đánh giá tốt thì đương nhiên là nên mua. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra năm thành lập của shop. Shop nào bán càng lâu thì càng uy tín.

3.3. Tận dụng bộ lọc của trang web order hàng Quảng Châu

Ở dưới thanh công cụ tìm kiếm, luôn có một bộ lọc mà bạn có thể sử dụng để tìm ra nguồn hàng phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn hãy tích chọn lọc ra những shop bán chạy nhất để mau chóng tìm được nguồn hàng giá tốt mà chất lượng tốt nhé!

4. Một số lưu ý khi dùng web đặt đơn hàng Quảng Châu để mua hàng mau lẹ hơn

Những kinh nghiệm mua sắm chọn lựa trên web mua hàng Quảng Châu kể trên vẫn chưa phải là tất cả. Bởi bạn không chỉ cần lưu ý đến độ uy tín của shop bán và chất lượng của hàng hóa, bạn còn cân nhắc những chi phí có thể ảnh hưởng đến nguồn vốn kinh doanh.

Còn nhiều giảm khi tự mua hàng online nhưng đã có giải pháp

4.1. Những hạn chế của các trang web đặt hàng Quảng Châu

Tuy rằng mua hàng trực tuyến thì rất thuận lợi, không tốn thời gian hay công sức gì. Nhưng đó chỉ là khi bạn mua hàng trong nước thôi. Khi mua trên các web Quảng Châu thì bạn sẽ gặp phải 1 số trở ngại như:

  • Bất đồng về ngôn ngữ.
  • Khó thực hiện các làm việc mua hàng vì cần xác thực vô số thông tin.
  • Các hình thức thanh toán bị hạn chế, không phải web nào cũng cho thanh toán qua thẻ Visa/Mastercard.
  • Các web bán đồ Quảng Châu không ship hàng về VN, bạn phải tự thuê công ty vận chuyển ở ngoài.
  • Khó thực hiện các chính sách khiếu nại, hoàn hàng, đổi trả khi có sự cố.

Có thể thấy, việc mua hàng trực tuyến trên các trang web bán hàng Quảng Châu là không dễ dàng với những người mới bắt đầu, lại không thông thạo công nghệ thông tin và ngôn ngữ.

4.2. Cách mua hàng dễ dàng trên các trang order hàng Quảng Châu

Để dễ dàng nhập được lô hàng số lượng lớn với chất lượng tốt, giá tốt mà không gặp phải trở ngại gì, bạn nên thuê dịch vụ order và vận chuyển trọn gói của các công ty trung gian.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang