Nhà vườn ở Long An – chốn đi về mỗi cuối tuần cho vị giám đốc sống tại TP.Hồ Chí Minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà vườn được xây dựng trên diện tích 3.500 m2, là nơi an nhiên mỗi cuối tuần cho vị giám đốc tiếp thị của một tập đoàn lớn thường xuyên gặp áp lực công việc.Với 3 lớp mái nhà và hồ cá xung quanh, ngôi nhà thực sự có cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.
 Auto Draft
Dự án là sản phẩm thiết kế kiến thiết của 3 kiến ​​trúc sư trẻ. Nhà vườn được xây dựng trên một khu đất rộng 3.500 m2 ở Cần Giuộc, tỉnh Long An. Chủ nhà mất 45 phút lái xe từ đây tới quận 7, TP HCM – nơi họ cư trú thường xuyên.
 
Chủ sở hữu là giám đốc tiếp thị cho một tập đoàn lớn. Anh đối mặt với căng thẳng và áp lực trong việc nên mong muốn có một nơi yên bình và vui vẻ giúp hài hòa và tái tạo năng lượng.
 
Ngôi nhà được thiết kế với 5 khối cá biệt, bố trí ngẫu nhiên dưới một mái tranh lớn và ngay bên cạnh một hồ nước. kiến thiết này giúp cung cấp thông gió tự nhiên và ánh sáng ban ngày cho mọi không gian.
 
Hệ thống lợp mái tôn bên phía trong là mái tranh – một kiến ​​trúc đặc trưng của Tây Nam VN – tạo thành một tính năng thân thiện với môi trường và thân thiết giúp ngôi nhà hòa nhập với thiên nhiên. Dưới tấm lợp tôn là một trong hệ thống trần với vật liệu hoàn thiện bằng gỗ.
 
Được bố trí hệ thống 3 mái, tòa nhà có thể giảm nhiệt và giữ nhiệt độ trong nhà thấp hơn ngoài trời. Hệ thống trần gỗ được sơn cùng màu với bức tường bê tông lót gỗ.
 
Tương tự như sàn nhà, kiến trúc sư kiến thiết tường có màu Tương tự như màu bê tông lót gỗ (ván bê tông hạt gỗ bằng tay thủ công). Sàn bê tông được sử dụng thay sàn gạch để giảm chi phí và khiến mọi người cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi đi trên sàn.
   
Mái nhà có một khe để đưa thêm ánh sáng ban ngày cho khu vực ở giữa nhà. Nhờ khe này, mọi người có thể cảm nhận và nhận thức được sự chuyển động của mặt trời trong suốt một ngày.
 
Hồ lớn được thiết kế dọc theo phía 2 bên của ngôi nhà. vấn đề đó tạo nên yếu tố thân thiện với môi trường và giảm nhiệt cho ngôi nhà trong ngày hè mát mẻ.
   
Ngôi nhà được định nghĩa là 1 nơi yên bình, vui vẻ và tự do thoải mái, chủ nhà có thể gạt bỏ những lo lắng của thế giới để tìm ra sự an tâm, trau dồi sự hài hòa và tái tạo năng lượng vào mỗi cuối tuần.
   
Các kiến trúc sư đã sử dụng kết hợp các chiến thuật chống nóng, thông gió tự nhiên và thoải mái, tương phản và thống nhất màu sắc để kết hợp thiên nhiên vào cuộc sống hàng ngày.
 
Ở giữa một khu vườn tươi tốt, gia chủ có thể thư giãn và lắng nghe giai điệu, âm thanh của thiên nhiên bên hiên nhà. Đây là nơi bạn có thể cảm nhận được màu xanh của lá cây và màu xanh của bầu trời, nơi bạn có thể cảm nhận được sự an tâm và tĩnh lặng phía bên trong. Ở đây, thiên nhiên – con người được hòa nhập với nhau và trở thành một.

_________________________

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.




 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang