Nguyễn Chánh Tín lận đận bán quán nhậu kiếm sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nam diễn viên màn bạc gần đây đã từng chia sẻ cuộc sống của mình cho người hâm mộ, sau khi vụ việc xảy ra vào tháng 3-2014 vỡ nợ.

Ngày 14-3-2014, các công sôi sục với thông tin nghệ sĩ Chánh Tín phá sản, đi ra ngoài đường vì bị tịch thu bờ Nam cửa trong nhà nước đang bị bệnh. Được biết đến có tiền để thực hiện bộ phim The Rebel, ông đã phải vay hàng tỷ USD để cho ra đời đứa con tinh thần của mình. Thật không may khi vi phạm bản quyền phim ra nước ngoài, dẫn đến thất thoát và để lại một khoản nợ khổng lồ cho các hãng phim Chánh Tín.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen dan phuong
Sau khi các sự kiện của nợ gây ra chấn động dư luận, tài tử hào hoa sưng số 1 màn hình nhỏ tuổi rõ ràng. Với lời kêu gọi giúp đỡ, rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã tặng 700 triệu đồng để hỗ trợ anh ta giải quyết khó khăn. Thời gian khủng hoảng đã qua, các diễn viên gần đây Nguyễn Chánh Tín đã chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống hiện tại của mình.

chanh tin
Ông nói rằng ông đã thuê một căn nhà trên đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để các cặp vợ chồng sống. Biệt thự xa hoa mà diễn viên sống bây giờ được giao cho ngân hàng cho vay cầm cố. Đó là thời gian để di chuyển, ông nghĩ đó là một giấc mơ và không phải là một thực tế. Tất cả các đồ nội thất trong nhà diễn viên đều rất hoài cổ, đặc biệt là trong quan điểm về cây cảnh được chăm sóc hàng ngày của mình. Không thể để mang tới một nơi ở mới, nhiều loại cây có giá trị tận gốc rất cao nhưng rơi vào suy ông cũng bán cho mười triệu hoặc ít hơn.

Dinh thự này được xây dựng vài ông bà từ đất nước thống nhất đến nay, ở một số PP1Bis, Đường Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP HCM. Do bất hạnh xảy đến phá sản đột ngột Chánh Tín studio, biệt thự kỷ niệm cũng được ngân hàng xiết nợ.

Tuổi già dính món nợ làm sức khỏe của ông liên tục bị bệnh. Chánh Tín nói: “Tuổi già là một trong những bệnh như vậy, khi còn ở nhà cũ tôi cũng ngất đi hoài nghi, nợ lo lắng để mang về nhà và họ không có nơi trú ẩn Nhưng bây giờ cũng được sử dụng để nó Health Và tôi cứ cố gắng kiếm tiền..” .

Thông qua sự nghiệp đầy sóng gió, scandal gần đây nhất bị phá sản, nam diễn viên Nguyễn Chánh Tín quyết tâm xây dựng lại cuộc sống của họ từ đầu 0 với niềm đam mê như tuổi đầu mới bước vào ngành công nghiệp giải trí. Sau 24 năm vắng bóng trên sân khấu, cặp đôi này đã tái ngộ khán giả trong một đêm hòa nhạc riêng đánh dấu sự trở lại của “cặp đôi vàng” với một loạt các ca khúc như búp bê không tình yêu, Thu hát cho người, tôi chỉ yêu một cuộc sống con người , xa giống hệt Nghìn …

>>> thủ thuật windows
Gần đây, ông và vợ ông đi chơi ở các phòng trà vào ban đêm để kiếm thêm thu nhập. Trước khi trở thành một ngôi sao điện ảnh, Chánh Tín có nguồn gốc như là một ca sĩ có giọng phong cách yên tĩnh và lãng mạn, đẹp trai mỗi trái tim cắt hàng triệu cô gái trẻ.

nguyen chanh tin
Ông cho biết chiếc xe cũ để chọn người, đi đến nơi mà những người hâm mộ cổ vũ nhưng sau đó mà giờ tuổi xế có thể giữ mãi Glitz sưng lên như trước. Chánh Tín Cát loạt các sự nghiệp của mình ở đỉnh cao được tính bằng hàng chục cây vàng, tiền là lạ, ngay bây giờ người tiêu tiền tiết kiệm nhưng ông nhận thấy rằng khán giả vẫn còn yêu cô ấy, vì vậy ông coi đó là niềm vui, động lực như vậy mỗi đêm để hát, đi vào.

Ngoài Chánh Tín vài cũng mở một quán rượu ở quận 3, giao dịch ở thời gian miễn phí để phục vụ anh em để chứa các nghệ sĩ nói chuyện. Thanh quy mô nhỏ vì chỉ có vài diễn viên chính tự chế, người chồng và người vợ đầu bếp, bồi bàn phục vụ. Chánh Tín cho biết ông và vợ anh không có ý định mở rộng cửa cho tuổi già không chịu đựng tốt.

Di chuyển đến một căn hộ mới, rất nhiều hàng xóm biết danh tiếng của các diễn viên nên thường xuyên ghé thăm trò chuyện khuyến khích, trong khi đối với những người khác thời gian lịch sự này làm anh rất vui khi được biết tôi vẫn nhận được người xem yêu.

Sóng gió dường như đang ngủ, cuộc sống của diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã bắt đầu tìm thấy niềm vui nữa. Mặc dù khó khăn, nhưng hai vợ chồng vẫn rất tình cảm, luôn luôn bên cạnh nhau và chăm sóc cho nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm: Lương Mạnh Hải bị tra tấn trong phim ma mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang