Nguy cơ mất trắng khi mua nhà ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỹ luật rửa tiền hiện nay rất nghiêm ngặt, trong trường hợp không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số tiền đưa vào trong nước, nhà đầu tư có thể mất trắng.
Gần đây, nhiều trang web mạng xã hội, các trang web, diễn đàn, … công khai quảng cáo tuyển dụng để mua đất tại Mỹ với giá hấp dẫn, lợi nhuận cao và chuyển giao an toàn của ngoại tệ. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu người mua ở Mỹ có nguy cơ đối mặt? Và chuyển ngoại tệ để mua nhà là đúng hay không?

bất động sản
Nếu những người trên $ 200.000 (khoảng 4 tỷ USD) muốn mua một ngôi nhà ở phía đầu tư lợi nhuận của Mỹ, phóng viên ông M, môi giới có văn phòng tại Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. HCM khuyên nên đầu tư 2 đơn vị ở Florida và Orlando cho nhà ở giá rẻ này, dễ bán và dễ dàng để cho thuê lại. Hơn nữa, như Mỹ, các thủ tục xin visa tại nước này sẽ dễ dàng hơn nhiều.

bds

Anh M cho biết mỗi ngôi nhà có giá 90000-100000 USD, diện tích hơn 120 m2 được sử dụng trên tổng diện tích 400 m2, có 3-4 phòng ngủ. Biệt thự vườn giống này ở Việt Nam. Nếu khách hàng ký một năm hợp đồng cho thuê sẽ có khoảng 18.000 đến 20.000 đô la thu được sau khi trừ thuế, phí quản lý, bảo hiểm, … Nó không bao gồm Mỹ giá nhà đất có thể tăng 5% -7% / năm.

Các quảng cáo “bẩn” như vậy sẽ gây ra nhiều người sẽ xem nó như là một kênh đầu tư tốt.

Khi đề cập đến việc chuyển ngoại tệ từ Việt Nam đến Hoa Kỳ để mua một căn nhà, ông và một số nhân viên môi giới M nói rằng họ không chuyển tiền nhận được trong các hình thức của bàn tay có một trực tiếp thanh toán qua Mỹ hoặc trả về Việt Nam nên rất thuận tiện và an toàn.

Do đó với một khoản thanh toán trực tiếp cho Mỹ, các nhà môi giới sẽ tìm thấy các công ty xuất khẩu khác để chuyển nhượng hạn ngạch ngoại tệ đi. Cách tiếp cận này là tương tự như tiền ngân hàng từ Việt Nam thông qua các ngân hàng ở Mỹ, chứ không phải là buôn lậu ngoại tệ. Phí dịch vụ này dao động từ 1% -1,5%. Đối với cách thức thanh toán bằng tiền Việt Nam, các phương tiện thanh toán của bảo lãnh ngân hàng mở bức thư tương tự của tín dụng L / C

Tên BĐS V xác nhận cho người mua chuyển tiền vào tài khoản, ngân hàng sẽ đóng băng số tiền đó và trả tiền công ty môi giới tại Việt Nam hỗ trợ khách hàng của người Mỹ; Các nhà đầu tư môi giới như thế nào để chuyển tiền, miễn là toàn bộ cổ phiếu kể từ khi đến Việt Nam vào tên của khách hàng và hoàn toàn hợp pháp để xuất khẩu các ngân hàng giải phóng mặt bằng số tiền đó chăm sóc. Người này cũng cho biết rằng họ đã làm cho nhiều người mua nhà thành công.

Căn hộ an gia garden
Một quảng cáo trang web mua ở Mỹ. Ảnh: HED

Bị mất của họ

Các vấn đề liên quan đến đầu tư ở Mỹ, các phóng viên đã đi đến Hội đồng quản trị Ông Trần Hữu Khanh, (Thượng Hiền Nguyễn, Quận Phú Nhuận, TP HCM) yêu cầu để dạy trẻ em ở Mỹ.

Ông Khánh cho biết ông cũng nhằm mục đích để mua bên Mỹ, cho tôi vào, lần nữa chỉ để bù đắp các chi phí tiền lương cho các trường học. Nhưng sau khi học kỹ năng này để xem các kênh đầu tư có lợi nhuận đáng. Vì vậy, sau khi mua của Mỹ là thu thuế hàng năm rất đắt tiền, thuế nhà bình thường đến 2500-3000 USD / năm. Nó không phải là ở tất cả các loại hình bảo hiểm bắt buộc (tùy thuộc vào nhà nước), môi giới chứng khoán, làm vườn … Chỉ cần đề cập đến chi phí kỹ thuật để duy trì ngôi nhà đã mệt mỏi đủ, ngay cả với các thuê vắng mặt không được biết.

Việc chuyển ngoại tệ, ông Khánh nên xem xét cẩn thận, bởi vì các luật chống rửa tiền của Mỹ rất nghiêm ngặt. trong trường hợp không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số tiền đưa vào trong nước, nhà đầu tư có thể mất trắng. Hơn nữa, với sự hiểu biết rằng loại tiền gửi (bằng cách không chính thức – PV) là quá mạo hiểm, vì vậy anh đã có ý tưởng đầu tư bỏ rơi. Mặc dù các nhà môi giới nói Mỹ chuyển tiền an toàn và dễ dàng, nhưng rất lố chạy với số lượng lớn là không dễ dàng.

Về vấn đề này, theo Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Hoàng Minh Hồ Chí Minh Chi nhánh Thành phố, quyết định 70/2014 cho phép các cá nhân để áp dụng cho các mục đích khác như du lịch, nghiên cứu, các chuyến đi kinh doanh hoặc chữa bệnh, …

Tuy nhiên, ông Minh cho rằng, cho đến nay chưa có cơ chế chuyển đổi ngoại tệ cho mục đích đầu tư bất động sản. Nó là để mua ngoại tệ đình người Mỹ chắc chắn không theo quy định của pháp luật.

Đối với những trường hợp cá nhân chuyển tiền ra nước ngoài đầu tư trực tiếp, ông Minh cho biết, chỉ có thể được thực hiện trong trường hợp dự án đầu tư tại Mỹ. Tiếp theo, sẽ làm thủ tục cho Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH & ĐT) cấp phép, sau đó chuyển các giấy phép của các ngân hàng trung ương để chuyển tiền vào các mục đích ngân hàng đầu tư Mỹ.

Ngoài ra, ông Minh cũng nhấn mạnh rằng việc chuyển ngoại tệ để kiểm soát các hành động không có ngân hàng là sẽ làm. Về vấn đề chuyển ngoại tệ từ xuất khẩu các công ty cũng hạn ngạch, các ngân hàng đã không nhận được bất kỳ thông tin. Tuy nhiên, nếu tình hình chắc chắn là đơn vị đầu ra sẽ chạy vào các biện pháp trừng phạt của pháp luật.

Xem thêm: Tái cấu trúc doanh nghiệp để thoát khỏi khó khăn tài chính

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang