Người Nga thi nhau mua nhà vào “thứ 6 đen tối”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên “Black Friday” của Nga quen thuộc, được tổ chức lần đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản. Theo đó, nhiều ngôi nhà ở khu vực Moscow sẽ được giảm giá từ 30-35% trong ngày đặc biệt này.
20150718072010961
Nga lần đầu tiên tổ chức vào ngày “Black Friday” trong lĩnh vực bất động sản. Ảnh: nhìn Nga

Được biết, các sản phẩm nhà ở được bán trực tuyến sẽ được mở trực tuyến từ 17-19 / 7 với sự tham gia của 30 công ty trong lĩnh vực xây dựng và môi giới tại Moscow và các tỉnh Moscow.

Trước đây ngày giảm giá đặc biệt, Gazeta cho biết, khoảng 2.500 loại căn hộ từ khu biệt thự với mặt đất là để bán. Con số này sẽ tiếp tục tăng, nhưng những thông tin cụ thể khi ngày bắt đầu chỉ có giá vừa được công bố.

Chuyên gia Philip Tretyakov- Anh về quản lý bất động sản cũng như các tổ chức giảm giá này, cho biết các nhà tổ chức đã nhận được khoảng 30.000 đơn đặt hàng cho các sơ bộ. Theo Philip, “con số này cao hơn so với dự kiến”. Đồng thời, Philip Tretyakov cũng tiết lộ, vào “Black Friday”, một sản phẩm của nhà ở sẽ được giảm giá từ 30-35%.

Tuy nhiên, nhiều người dân rất vui mừng, nhưng giảm giá này khiến chính quyền lo ngại về một làn sóng mới của những trò gian lận liên quan đến các khoản đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Phó Thống đốc tỉnh Đức Elyanyushkin Moscow- ông cho biết, sự mất giá của các dòng sản phẩm căn hộ chưa có tiền lệ ở Moscow.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang