Ngôi nhà của đôi vợ chồng chẳng thích đón khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Muốn tránh xa ồn ào, bụi bặm sau mỗi ngày làm việc, đôi vợ chồng trẻ chọn xây nhà trên mảnh đất 94 m2 cách Sài Gòn 20 km.

Căn nhà có chiều rộng 4,4 m, chiều dài một bên 19 mét và một bên 23 mét.

Mặt tiền công trình. Ảnh: Minq Bui.

 Coi tổ ấm là nơi riêng tư để nghỉ ngơi, gia chủ không tiếp khách tại nhà và đặt bếp làm trung tâm. Khi mở cửa bước vào, thay vì phòng khách, người ở sẽ tiếp xúc với bếp đầu tiên. Bếp cũng là nơi được dành phần lớn diện tích nhà, rộng hơn 20 m2.

Bếp là trung tâm của căn nhà. Ảnh: Minq Bui.

 Để mọi phòng trong nhà đều tiếp xúc với không gian xanh theo ý gia chủ, kiến trúc sư bố trí ba mảnh vườn xen kẹt suốt chiều dài ngôi nhà. Mảnh vườn trước nhà vừa làm chỗ để xe, vừa là khoảng đệm nhân viên an ninh công trình khỏi tiếng ồn và bụi bặm bên ngoài. Mảnh vườn giữa nhà giúp sức lưu thông không khí, tạo thêm mặt thoáng cho phòng ngủ.

Mảnh vườn sau nằm sát phòng ngủ và nhà tắm, đặt một hồ nước lớn. Gia chủ có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn hồ nước, cây xanh hoặc tắm ngoài trời. Hơi nước cũng giúp làm mát công trình.

Tổng chi phí triển khai xong công trình là 830 triệu đồng.

 

Phòng ngủ và toilet nhìn ra hồ nước ở sân sau. Ảnh: Ming Bui.

Bấm để xem thêm Tấm hình về công trình.

Minh Trang

Ảnh: Minq Bui

__________________
 

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang