Ngành sản xuất kệ siêu thị và những khó khăn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không giống như các ngành công nghiệp khác, ngành sản xuất kệ siêu thị tại Việt Nam theo các nhóm ngành công nghiệp cơ khí chế tạo cho một mối quan hệ mật thiết  với số lượng tăng trưởng của các siêu thị vừa và nhỏ. Sự sụt giảm trong số lượng phát triển  hệ thống kinh doanh bán lẻ là nguyên nhân của sự suy giảm đáng kể trong các ngành công nghiệp này.
gia-keu-thi-12m-1
Những khó khăn và thách thức đối với ngành sản xuất kệ tại Việt Nam.
Nếu được hỏi, vấn đề lớn nhất của ngành công nghiệp sản xuất kệ của nước ta là gì, câu trả lời là nhu cầu của thị trường. Mặc dù đáp ứng nhu cầu sản xuất và chất lượng. Nhưng với nhu cầu tăng trưởng và mở rộng của các nhà bán lẻ thương hiệu cửa hàng ngày càng chậm. Đối mặt với những thách thức khó khăn, đặc biệt là thương hiệu bán lẻ nước ngoài trong những năm gần đây đã nhìn thấy Việt Nam là thị trường bán lẻ tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á. Các thương hiệu bán lẻ Việt hầu như không có kế hoạch mở rộng hệ thống bởi sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Chỉ lác đác một số doanh nghiệp, chẳng hạn như: Tmart , Kmart phát triển nhưng mức độ trung bình.

Xem thêm kệ siêu thị
Thách thức thứ hai là đề cập đến nguồn nguyên liệu. sản lượng thép thô trong ngành dịch vụ kệ hiện nay đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, chủ yếu từ hai nguồn: Nguồn phôi và nguồn thép lá. Về nguồn phôi, kể từ đầu năm 2016 các doanh nghiệp sản xuất rất khó khăn để nhập khẩu phân phối thép của Việt Nam, xuất hiện những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là nhu cầu thép thế giới tăng vọt . Về nguồn thép lá, với nhu cầu của tấp lợp vào mùa hè nắng nóng cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự khan hiếm này.

cong-ty-co-khi
Và khó khăn cuối cùng chính là dây chuyền sản xuất, tổng số lượng hiện tại của các doanh nghiệp có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của sản xuất kệ ở nước ta chưa nhiều, trong khi các cơ sở quy mô nhỏ vẫn còn khá lớn. Máy chủ yếu là máy cũ và quá trình sản xuất là thủ công là chính vẫn chưa ổn định năng suất và chất lượng sản phẩm không đủ tiêu chuẩn. Để cải thiện vấn đề này cũng như để cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp sản xuất kệ ở nước ta đòi hỏi một sự đầu tư mạnh mẽ hơn trong công nghệ máy móc. Bên cạnh đó cũng cần thúc đẩy cải thiện thiết kế sản phẩm, bởi vì các kệ được sản xuất mới đáp ứng được về số lượng, chất lượng còn các vấn đề về thẩm mỹ, giá thành còn quá hạn chế.

Xem thêm: Những tiêu chí giúp bạn chọn kệ kho đạt chuẩn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang