Ngắm hoa mận Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh ngắm anh đào,ngắm hoa mận cũng là một trong những trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Nhật Bản. Để có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của mùa xuân ở Nhật Bản tại sao bạn không đến thăm một nơi mà bạn có thể tận hưởng không khí lãng mạn tràn đầy hương thơm của hoa mận.

Du lịch đó đây

1. Lâu đài Osaka (Osaka)

Lâu đài Osaka – biểu tượng của Osaka, là một trong những điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản. Osaka Castle không chỉ là một nơi mà nhiều sự kiện lịch sử phong phú mà còn thu hút bởi phong cảnh hoa anh đào cực kỳ ấn tượng. Với hơn 1270 cây mận được trồng xung quanh lâu đài, du khách đến thăm ở cấp độ giữa tháng Ba sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp hoa mận. Từ trên đỉnh của lâu đài có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp hoa mận.

dia-diem-ngam-hoa-man-dep-o-nhat-ban

2. Đền Tenmangu Domyouji (Osaka)

Đây là ngôi đền lưu giữ hiện vật của học giả, nhà thơ, nhà chính trị Suguwara no Michizane. Không chỉ là những di tích lịch sử nổi tiếng với khách du lịch, mà còn là một ngôi đền Domyouji Tenmangu trong địa điểm xem hoa mận ở lý tưởng Nhật Bản. Hiện có hơn 80 cây mận khác nhau được trồng xung quanh ngôi đền. Mỗi mùa xuân đến, các ngôi chùa thường lễ hội hoa mận với các hoạt động hấp dẫn như lễ trà ngoài trời, múa sư tử. Khách du lịch tour du lịch Nhật Bản đã có cơ hội để tham dự lễ hội hoa mận sẽ được cảm nhận cảm giác rất Nhật Bản trong toàn bộ sự kiện

Địa chỉ: 1-16-40 Domyouji, Fujidera-shi, Osaka

3.Công viên Tatsuno Mitsu – Công viên Sekai no Ume (Hyogo)

Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nhật Bản hoa mận. Khách đến đây sẽ được ấn tượng với khung cảnh tuyệt đẹp của hoa mận màu sắc hài hòa với màu xanh của ngọc lục bảo biển nội địa Seto. Có hơn 315 loại khác nhau của mận được trồng với nhau không chỉ bắt nguồn từ Nhật Bản mà còn ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Toubaikaku là một lâu đài được xây dựng trong kiến ​​trúc Trung Quốc, là một trong những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp hoa mận.

4. Đền Tenmangu Kitano (Kyoto)

Đền Kitano Tenmangu là một trong những nơi lý tưởng để ngắm hoa mận ở Nhật Bản với 1.500 cây mận của 50 loại khác nhau. lễ hội hoa mận thường bắt đầu từ 25/2, bao gồm cả tiệc trà ngoài trời được tổ chức bởi các maiko và geisha.
5. Đền Jonangu (Kyoto)
Rakusai là các khu vườn nổi tiếng nhất trong các ngôi đền khách du lịch hấp dẫn của Nhật Bản bởi những cây đẹp thay đổi theo 4 mùa. Trong suốt mùa xuân, tại đền thờ của lễ hội hoa mận địa điểm du lịch nổi tiếng. Trong lễ hội, các cô gái mặc trang phục truyền thống, chiếc mũ cao và nhảy múa bên hoa mận. Tham gia các lễ hội du khách sẽ cảm nhận được không khí tưng bừng, náo nhiệt ở đây.

Xem thêm:Du lịch 30/4 ở vùng đất Tây Nguyên đại ngàn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang