Nên chọn sàn gỗ ngoài trời là sàn tự nhiên hay công nghiệp?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người đang tự hỏi nên lựa chọn giữa sàn gỗ tự nhiên ngoài trời và sàn gỗ công nghiệp nên chọn những loại sàn gỗ nào? Những loại sàn gỗ có nhiều ưu điểm, lợi thế lớn hơn?

Bởi bản chất của gỗ là hút ẩm, hút nước nên sản phẩm của sàn gỗ tự nhiên cũng mang những đặc điểm này. Nhưng khi đưa ra thị trường, năng lực của gỗ tự nhiên đã được xử lý, hình dạng tiêu chuẩn, sấy khô và sau đó sơn phun hoặc PU UV làm tăng khả năng hấp thụ nước của sàn. Nhưng khi nào họ cần phải lau sạch nước nên không phải lúc nào quá dài, gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh và không tiếp tục điều trị sẽ mẫn cảm với gỗ bọ cánh cứng. Ở Việt Nam, ẩm khí hậu, thời tiết thay đổi nhiệt đới, đây là một vấn đề khó khăn để khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ tại mỗi gỗ nên nhien.Tuy giá cũng khác nhau chênh lệch giá quá thấp khác nhau.

san-go-ngoai-troi-dep-1

Khi gỗ tự nhiên ngày càng hiếm và đắt tiền ngoài trời sàn gỗ công nghiệp là một xu hướng của người tiêu dùng bình chọn là một trong những vật liệu này có nhiều ưu điểm so với các dòng sản phẩm khác của Việt Nam với một mức giá hợp lý, sang trọng, thuận tiện và dễ dàng sử dụng và đã khắc phục được những hạn chế của sàn gỗ tự nhiên.

Không giống như các loại ván sàn ngoại thất như gạch sân vườn, gạch men, gạch màu đỏ, đá … sàn gỗ ngoài trời được ưa thích, để tạo ra không gian sang trọng bằng gỗ ngoài và gần với thiên nhiên hơn. decking Greenwood được sử dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất nhựa composite chất lượng cao dựa trên PVC và PP / PE kết hợp với bột gỗ. vườn cảnh, không gian ngoại thất, ban công căn hộ, hồ bơi, không gian sân vườn, công trình ven biển ….

Sàn gỗ siêu chịu nước egger Aqua Plus có nhiều tính năng nổi bật là: khả năng chịu nước, chống xước, không cong vênh co ngót, không mối mọt, sử dụng bề mặt không thấm bụi bẩn. tấm gỗ chịu nước được sử dụng làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với nồi cây cảnh, đồ nội thất vườn thẳng đứng để tạo không gian ấm áp, cao quý, thanh lịch và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Tóm lại, cho dù sàn gỗ hoặc sàn gỗ tự nhiên, nên tránh lũ lụt, nước đọng trong thời gian dài để giúp gỗ bền trong nhiều năm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang