Nệm cao su Liên Á tặng phẩm vàng cho giấc ngủ êm ái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nệm cao su Liên Á tặng phẩm vàng cho giấc ngủ nhẹ nhàng

Cao su là một sản phẩm 100% từ thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên giá rẻ là một sản phẩm sản xuất của loài người dựa vào quà tặng mà mẹ thiên nhiên đã ban cho. Công ty Liên Á có việc áp dụng và không giới hạn cải tiến những nghiên cứu kỹ thuật và chế tạo cao su cao cấp nhất, đã sản xuất ra những thành phẩm 100% từ cao su thiên nhiên tinh xảo nhất để chăm sóc đầy đủ sức khỏe và giấc ngủ của nhiều người dùng.

Sản phẩm Nệm cao su cung ứng tốt nhất tất cả tư thế nằm bởi sự đàn hồi và dẻo dai tự nhiên từ nhựa cao su, nệm làm từ cao su thiên nhiên tự điều chỉnh độ đàn hồi để thích nghi cho cơ thể của người mua. Sự cung ứng đặc trưng đó đảm bảo xương sống của người dùng luôn được nghỉ ngơi tại vị trí tiện lợi nhất, hỗ trợ giảm đau và ê ẩm. Thêm 1 đặc thù nữa là nệm do làm từ cao su thiên nhiên luôn thích nghi rẻ nhất với tất cả kiểu nằm của người sử dụng.

nem-cao-su-thien-nhien-evera

Thoáng khí không gây hầm nóng

Cao su thiên nhiên để chế tạo ra nệm là 1 tinh chất được hình thành từ hàng triệu hạt li ti với cấu trúc mở đặc trưng cho phép không khí di chuyển bên trong. Điều này đồng nghĩa là nệm cao su thiên nhiên liên tục thoáng khí vì sự di chuyển của người nằm trên đấy. Thêm một đặc thù nữa của nệm cao su làm từ cao su là khiến cho phân tán nhiệt và mồ hôi do cơ thể chúng ta tiết ra.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao nệm 100% cao su thiên nhiên được tìn dùng trên khắp thế giới

Độ đàn hồi logic

Cao su thiên nhiên là nhựa của cây cao su nhiệt đới được hình thành từ những hạt cao su và nước. Sản phẩm nệm cao su tự nhiên được sản xuất ra bằng cách nung nóng 1 hỗn hợp cơ bản của cao su và các chất khác có trong khuôn. Quy trình này đảm bảo cho các tấm nệm cao su thiên nhiên luôn giữ được hình dáng và mang độ đàn hồi vừa phải để có thể hỗ trợ cơ thể được tốt nhất.

Cơ chế kháng khuẩn và ngăn côn trùng, mang đến giấc ngủ ngon lành

Cao su được nung nóng trong khuôn loại bỏ triệt để sự hình thành của vi khuẩn và các ký sinh bụi. Nhiều nghiên cứu cho thấy nệm cao su tự nhiên làm từ cao su thiên nhiên với đặc tính kháng khuẩn và ko gây dị ứng vì đây là môi trường vi khuẩn ko thể phát triển, và cũng ko phải là nơi mà côn trùng có thể lưu trú. vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm và tận hưởng giấc ngủ an toàn và sạch khuẩn.

Bằng mọi mê say và sự kiên định sở hữu loại sản phẩm thân thiện môi trường này, LIÊN Á đã chiến thắng lúc vượt qua hầu hết kiểm định khắt khe để đạt những chứng nhận chất lượng uy tín của châu Âu và Mỹ, được tin dùng ở tại 20 quốc gia trên thế giới, chiếm 98% nệm Việt Nam nhập khẩu vào Mỹ (theo số liệu của Ủy ban Thương mại Quốc tế nước mỹ, 2012), Liên Á tự hào đã mang lại người dùng các giải pháp thông minh cho khoảng trống nghỉ ngơi hoàn mỹ và trong lành.

>> Các phương pháp dùng và bảo quản tốt nệm lò xo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang