Mua sắm qua mạng tăng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các tỷ lệ về mua sắm điện thoại di động từ Việt Nam đã tăng từ 34,9% (năm 2013) đến 45,2% (năm 2014) của 10 đội tuyển quốc gia dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, theo MasterCard.

Tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) tạo ra các cơ hội thị trường cho thương mại điện tử trên điện thoại di động (m-Commerce) với các dịch vụ mua sắm di động, thông tin mua sắm tìm kiếm, cho điện tử … – Ảnh minh họa: FT.com

>>> thay mat kinh iphone 4s

Tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) tạo ra các cơ hội thị trường cho thương mại điện tử trên điện thoại di động (m-commerce) với dịch vụ mua sắm di động, thông tin mua sắm tìm kiếm, cho điện tử … – Ảnh minh họa: FT.com

Trong mua sắm điện thoại di động các cuộc khảo sát mới nhất của MasterCard cho thấy Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của mua sắm di động, xếp thứ 5 trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), số lượng người đã biểu diễn các mua sắm qua điện thoại thông minh (smartphone) đã tăng từ 34,9% trong 2.013-45,2 % trong năm 2014.

Tỷ lệ 45,2%, tỷ lệ trung bình gần tới 45,6% của toàn bộ khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Theo MasterCard, người tiêu dùng đánh giá cao APAC sự tiện lợi của mua sắm qua điện thoại di động với gần một nửa số người tiêu dùng được khảo sát (45,6%) đã được mua sắm với các điện thoại thông minh ít nhất một lần trong vòng ba tháng trước khi cuộc điều tra được tiến hành.

Sự tiện lợi là một yếu tố quan trọng thúc đẩy mua sắm của người tiêu dùng bằng điện thoại thông minh, bên cạnh lý do khác bao gồm khả năng để mua sắm bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào (43,9%) và sự xuất hiện của ngày càng nhiều các ứng dụng hỗ trợ hỗ trợ mua sắm trực tuyến (39,5%)

Một khảo sát của MasterCard

Ngoài mua sắm, người tiêu dùng sành ăn trong khu vực đang sử dụng điện thoại thông minh để so sánh giá cả giữa các cửa hàng và cửa hàng trực tuyến thường. Gần một nửa số người được khảo sát (44,5%) đã được tiến hành để so sánh giá cả, và một tỷ lệ tương tự (44,2%) cho biết họ đã tìm ra giá trực tuyến trước khi quyết định mua hàng tại cửa hàng.

Các sản phẩm người tiêu dùng mua sắm trực tuyến phổ biến nhất châu Á – Thái Bình Dương bao gồm quần áo và phụ kiện (27,9%), các ứng dụng (21,2%) và mô hình mua sắm – phiếu giảm giá hàng ngày (19,2%).

qua mang

Ngày càng có nhiều dịch vụ thương mại trên các điện thoại thông minh được giới thiệu đến người tiêu dùng dưới vị trí địa lý hiện tại của họ, giống như tìm nhà hàng, quán bar và các địa điểm và các sự kiện giải trí.

Ngày càng có nhiều dịch vụ thương mại trên giới thiệu điện thoại thông minh của vị trí địa lý của người tiêu dùng hiện tại của họ, giống như tìm nhà hàng, quán bar và các địa điểm và các sự kiện giải trí – Ảnh minh họa: Internet

>>> thay man hinh iphone 4

Người tiêu dùng Trung Quốc (70,1%), Ấn Độ (62,9%) và Đài Loan (62,6%) có xu hướng mua sắm với hầu hết các điện thoại thông minh. Hơn 1/3 người tiêu dùng ở châu Á (37,4%) và Hàn Quốc (36%) sử dụng điện thoại thông minh để mua sắm quần áo và phụ kiện. Trong khi đó, danh sách ứng dụng hàng đầu của hàng hoá mua sắm của người tiêu dùng điện thoại thông minh ở Thái Lan (33,8%) và Việt Nam (31,8%).

Khảo sát cho thấy người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương cũng đã nhận được các công nghệ di động mới, với 29,7% số người được khảo sát cho biết họ đã sử dụng các ứng dụng ngân hàng di động (mobile banking). Các nhóm mua ứng dụng (40,3%) và ví điện tử (28,5%) đã được sử dụng nhiều nhất bởi người tiêu dùng Trung Quốc.

Kết quả khảo sát được dựa trên các cuộc phỏng vấn được tiến hành từ tháng mười-tháng mười hai 12-2014 với ít nhất 500 người trong độ tuổi 18-64 ở mỗi thị trường trong 14 thị trường được khảo sát.

“Các phương thức thanh toán đang trở nên đa dạng hơn và các thông tin được lưu trữ trên các thiết bị ngày càng nhiều hơn, vì vậy điều quan trọng là người tiêu dùng phải cảm thấy an toàn và an toàn” – Raj Dhamodharan, thanh toán nổi lên trưởng bộ phận của châu Á – Thái Bình Dương của MasterCard, cho biết.

mua sam

Các thương hiệu và các cổng mua sắm trực tuyến để đảm bảo phương pháp này là đơn giản và dễ dàng để truy cập và thanh toán, như sự tiện lợi có một vai trò rất quan trọng đối với người tiêu dùng, quyết định họ sẽ mua sắm trên điện thoại di động hoặc trong cửa hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang