Mua máy photo Toshiba đời mới nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Máy Photo Toshiba e-Studio 850 đã qua tiêu dùng tại những nước tiên tiến trên thế giới.

Đây là loại máy photo laser khoa học số, mới còn mới từ 80% tới 90%, đời chế tạo vào năm 2010 tại Châu Mỹ, Châu Âu sở hữu tiêu chuẩn và chất lượng vô cùng cao, độ bền cực phải chăng. tất cả những máy khi nhập về đều đã được kiểm tra kỹ thuật theo tiêu chuẩn của hãng. Thiết bị linh kiện của máy được nhà cung cấp bảo hành uy tín cũng như bảo trì tương đương như các máy mới.

Máy Photo Toshiba 850 sở hữu tốc độ rất cao, 85 bản/ phút. Đây dòng máy công nghệ cao, có công suất to, chuyên phục vụ những dịch vụ photocopy và những nhà hàng có số lượng photocopy lớn.

Máy Photo Toshiba e-Studio 850 có thể quản lý hàng trăm người sử dụng sở hữu hàng ngàn mật mã khác nhau, giúp kiểm soát và thống kê số bản chụp của từng người dùng, của từng phòng ban, không những làm cho tăng tính hiệu quả, tiết kiết kiệm tầm giá, mà còn bảo mật an toàn dữ liệu hồ sơ trong nhà hàng.

Máy photo đời mới

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 850 được cung ứng theo kỹ thuật mới, thân thiện có môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái sử dụng mực thải khiến cho tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại tới môi trường, tới sức khỏe người sử dụng.

mang máy Photocopy Toshiba e-Studio 850 sở hữu khoảng trống hợp thêm chức năng In mạng, Scan mạng hay Fax, khiến cho tăng thêm tính năng đa năng của máy, hiệu quả trong trong công việc mà giá thành phát sinh ko đáng nhắc.

Tận dụng mức giá mực máy photocopy cực thấp so mang máy in, máy thường được dùng để thay thế máy in mạng A3, tiết kiệm đáng đề cập giá tiền tìm máy và mức giá mực so sở hữu máy in thông thường.

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 850 có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm cho nâng cao đáng nói năng suất khiến cho việc của máy, hạn chế đáng nhắc khả năng kẹt giấy so sở hữu các loại máy khác.

Hải Minh là đại lý chuyên bán máy photocopy xerox, sản xuất xịn, sửa chữa và cho thuê máy photocopy sharp, máy photocopy ricoh, máy photocopy canon, máy photocopy xerox, máy photocopy konica minolta, máy photocopy gestetner. Bán các chiếc máy Photocopy giá phải chăng.

ngoại trừ ra chúng tôi còn dịch vụ đổi máy cũ lấy máy mới có giá thấp nhất cho tất cả quý khách hàng. Cho thuê máy Photocopy giá thấp nhất trên thị trường.

View more: https://upshavers.com/best-electric-razors/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang