Một số vị trí không nên chọn khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu di chuyển đến vị trí mà các thiết kế hoặc không phù hợp với phong thủy là nơi bạn đang đi để mang lại cho bạn một trong những may mắn không cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi bạn muốn di chuyển đến một nơi nào đó, bạn nên chú ý tới những gì xung quanh việc thiết kế và phong cách của ngôi nhà để tránh những tình huống sau đây:

nhung-mau-tu-bep-dep1
Đầu tiên: Các ngôi nhà được không bị nhà cao tầng che chắn che chắn có thể gây ra các luồng không khí tích cực trong nhà đều đã ngừng sản xuất khí nguồn âm là dịp “hoành hành”.

Thứ hai: nên tránh di chuyển đến những nơi mà không khí ấm quá thịnh như nghĩa trang, chùa, nhà thờ, đền thờ, lăng mộ, đặc biệt là những người có một thành viên gia đình hoặc bệnh tật trong gia đình hoặc bóng vía yếu.

Thứ ba: Các loại nhà không nên xuất khẩu là kiểu chữ tùy chọn (Trung Quốc) và kiểu chữ theo kiểu gia đình như T. Bởi vì không mang lại may mắn và thậm chí làm cho không khí dễ dàng hấp thụ “chơi” xấu được.

Thứ tư: Phòng khách và sân trước nhà không nên có diện tích quá hẹp

Thứ năm: nếu gia đình nhỏ, không chọn để di chuyển đến một ngôi nhà quá lớn và cũng không mang lại phước lành, vừa tạo cho không gian trống rỗng, dễ dàng để lưu trữ không khí lạnh hơn nhiều “xấu”.

phoi canh
Thứ sáu: Các trẻ nhỏ không nên chọn nơi nhà vệ sinh nằm ở phía đông hưởng làm cho trẻ trở nên chậm phát triển trí não và khó khăn và thể chất.

Thứ bảy: Nếu nhà có một góc phòng mà nằm ở góc với góc Tây Bắc, hoặc Tây Nam cũng mang lại điều xấu.

Đừng đánh giá thấp phong thủy khi dịch vụ chuyển nhà. Nếu bạn di chuyển theo hướng không tuân thủ, thậm chí sống trong một thời gian ngắn sẽ làm cho gia đình của bạn có nguy cơ không cần thiết.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang