Một số loại cửa tự đóng mở phổ biến trên thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những thiết bị bảo vệ không gian nhà ở, văn phòng được nhiều người lựa chọn ngày nay là cửa tự đóng mở. Với sự tiện nghi của nhiều mẫu cửa hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hiện đại cho con người dễ dàng trong việc di chuyển. Đồng thời những mẫu cửa tự động đóng mở làm gia tăng sự hiện đại cho bất kỳ không gian nào. Trong bài viết này sẽ giới thiệu những mẫu cửa tự đóng mở đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Thiết kế đặc biệt của các mẫu cửa tự đóng mở

Đối với các mẫu cửa truyền thống thì chúng ta phải đến gần sử dụng tay để tạo lực mở hoặc đóng cửa. Với sự đi lên của công nghệ hiện đại ngày nay thì các mẫu cửa tự động đóng mở theo sự điều khiển bằng remote từ xa với một nút nhấn rất thuận lợi.

Hoạt động cơ bản của các loại cửa tự động đóng mở là sử dụng lực kéo hai cánh tay đòn liên kết với hai cánh cửa tạo thành lực để kéo thực hiện việc đóng hay mở. Dĩ nhiên để thực hiện được những thao tác này thì hai cánh tay đòn phải được điều khiển bằng năng lượng dòng điện truyền từ motor.

Và thiết kế của mỗi loại mô tô trong bộ phải phù hợp với kích cỡ của cánh cửa tự động mở đóng. Đặc điểm nổi bật của hệ thống cửa tự đóng mở là sử dụng remote điều khiển từ xa kết hợp với hệ thống cảm biến nên việc đóng mở sẽ bị ngừng lại khi gặp vật cản. Do đó các bước lắp đặt, sửa chữa cửa tự động rất phức tạp cần đội mũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề và chuyên môn.

Hướng dẫn sử dụng các loại cửa đóng mở tự động đúng cách

Hiện nay trên thị trường có 3 loại cửa đóng mở tự động với khá nhiều chức năng mẫu mã và kích thước phù hợp với từng công trình, mục tiêu sử dụng và dự án không giống nhau. Đó là các mẫu cửa kính tự động phù hợp cho những không gian rộng lớn như ngân hàng, siêu thị, cơ quan nhà nước…

Còn các mẫu cửa xoay tự động phù hợp cho những khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, nhà hàng… Đối với vùng nhà ở truyền thống có không gian nhỏ nên lựa chọn cửa trượt tự động đem đến sự sang trọng.

Chú ý khi lắp đặt và sử dụng cửa đóng mở tự động

Đối với các mẫu sản phẩm cửa cổng tự động thì người dùng cần để ý đến nhiều điểm bất thường trong quá trình điều khiển đóng mở cửa cổng hàng ngày nhằm đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Người dùng nên lưu ý đến số lần đóng mở trong một thời gian ngắn. Tốt nhất là không nên vượt quá 10 lần trong khoảng thời gian 5 hay 10 phút. Điều này sẽ làm cho các bộ phận cảm ứng của cửa tự động hoạt động nhiễu loạn, không ổn định.

Việc thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng định kỳ motor điện của các mẫu cửa tự động đóng mở rất quan trọng.

Trong quá trình sử dụng cổng tự đóng mở nếu có âm thanh bất thường phải kiểm tra toàn bộ hệ thống cửa cổng xem có dấu hiệu bất thường ở bộ phận motor hay cảm ứng hay không ?

Người dùng nên bảo quản remote điều khiển cửa đóng mở tự động ở những nơi cao ráo tránh ánh nắng trực tiếp và xa tầm với của trẻ em.

Trong quá trình đóng mở cửa phải cân nhắc các vật cản ở gần cổng cửa nếu để cổng cửa va chạm với các vật cản không ít lần sẽ ảnh hưởng đến bộ phận cảm ứng nhanh hỏng hóc.

Nhằm bảo đảm tuổi thọ và độ bền của các loại cửa đóng mở tự động người dùng phải thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc gọi thợ kỹ thuật đến sửa chữa ngay các bộ phận bị hư hỏng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được hỗ trợ tư vấn: cong xep inox chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang