Món quà lý tưởng mà không tốn kém

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy thể hiện tình cảm của mình với bạn bè và gia đình với những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa với những gợi ý sau đây cho bạn:
Gần như miễn phí
Thậm chí nếu bạn làm sạch túi, cũng không có nghĩa là bạn không thể tặng quà cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Bạn chỉ cần một chút sáng tạo.
mon_qua_ly_tuong_khong_ton_kem
1. Cung cấp cho những điều bạn đã làm. Một món quà của thời gian và tài năng là một món quà tặng từ trái tim. Bạn làm tốt những gì? Nấu ăn, dọn dẹp, trông trẻ, lái xe, dệt kim? Bất cứ điều gì, chúng ta hãy bắt đầu. Hãy tạo ra các món quà đặc biệt từ chính mình như giữ trẻ cuối tuần, một ngày dọn dẹp nhà cửa …

2. Tạo một kho báu. Nhiều năm trước đây mẹ tôi có một quả cầu pha lê rất đẹp. Cô biết làm thế nào tôi thích nó, vì vậy cô đã cho tôi nhân dịp Giáng sinh. Tôi thật sự rất hạnh phúc. Cô không mất bất cứ điều gì, nhưng nó giống như cả thế giới đối với tôi. Nếu bạn có bất cứ điều gì như thế, hãy tặng cho người yêu nó.

3. Tổ chức một cuộc trò chuyện. Thực sự tuyệt vời để trao đổi đồ chơi nếu bạn và bạn bè của bạn có trẻ nhỏ. Yêu cầu mọi người tập hợp đồ chơi mới mà các con vẫn còn chán. Được nâng cấp chúng, và nói chuyện với nhau, tất nhiên, khi không có em ở đó. Khi nhận được món đồ chơi mới, trẻ em sẽ thực sự hài lòng.
mon_qua_ly_tuong_khong_ton_kem_1
Những món quà tặng độc đáo đắt tiền nhất.
4. Một máy tính xách tay hoặc tạp chí. Hoặc một hộp găng tay. Có một ý tưởng là để cho người đó muốn hiểu bản thân mình một máy tính xách tay đầy đủ các câu hỏi như: “Tại sao ông lại đặt tên nên được định vị? Mua trốn tuổi thơ yêu thích của bạn …” Hãy bút kèm theo hoặc bút chì nếu đó là cho trẻ em.

5. cà phê Box. Đây là một món quà đơn giản nhưng tiện dụng, và hầu hết trong số họ cần nó. Bạn có thể được đi kèm với bánh quy trong việc thụ hưởng.

6. chậu hoa. Cung cấp cho các chậu hoa hoặc lọ hoa, cũng là một món quà tuyệt vời cho bạn bè và người thân. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể tặng hạt hoặc các chất kích thích ra hoa, đặc biệt là vào mùa đông. Và không có gì tốt hơn so với một bông hoa rực rỡ giữa mùa đông.

7. Bí quyết. Tạo một bộ sưu tập sách của công thức nấu ăn yêu thích của bạn (và kèm theo một số hình thức của thực phẩm nếu có thể). Đây là một cách tuyệt vời cho những dịp truyền thống.

8. Biểu gia đình. Nhớ những ngày đặc biệt của gia đình, chẳng hạn như sinh nhật và kỷ niệm. Và thêm nhiều hơn hình ảnh, sau đó in ra. Nó sẽ là một món quà tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình bạn.

Xem thêm: Quà sinh nhật

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang