Món ngon hấp dẫn trong chợ phiên Mù Cang Chải – Yên Bái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có vẻ khó khăn, bánh mì đen hoặc chiên chưng cất cá của món ăn sâu Thái điền Tây Bắc mà du khách không thể bỏ lỡ khi đi đến hội chợ ở Mù Cang Chải.

Du khách đến với vùng núi phía bắc Việt Nam, đừng quên khám phá chợ tham quan đi bộ đến các món ăn ẩm thực địa phương. một số món ăn ngon mà có thể dễ dàng tìm thấy ở Mù Cang Chải, Yên Bái đặt.

1. Một năm màu Xôi

Bóng được ném món ăn phổ biến trong các ngày lễ của đồng bào Tây Bắc, đặc biệt là với Yên Bái Thái. Tùy thuộc vào nhu cầu mà quá trình xử lý có thể được sử dụng để đi ít nhiều màu sắc. Bạn có thể phổ quát năm màu màu thực phẩm dính như màu trắng, đen, tím, vàng.
Bóng được ném các món ăn truyền thống trong lễ hội đặc biệt

Cái tài của người dân trong nước biết việc sử dụng các vật liệu tự nhiên để cho đi màu. Người da trắng chỉ cần sử dụng bản đồ trên gạo nếp. Màu xanh, màu đỏ làm bằng cây gạo nếp màu xanh lá cây, gạo nếp đỏ. Với loại màu đen hoặc màu tím, người nấu súng vào gạo lá tuần, tùy thuộc vào mức độ mà các pha màu.

2. Bánh chưng đen

Bánh chưng đen là một món ăn độc đáo của tỉnh Thái Mường Xem Yên Bái. Thông thường, bánh gạo trong những ngày lễ như Kinh, nhưng nếu bạn may mắn, bạn vẫn có thể thấy mục này trong các thị trường vùng cao.

banh-chung-den
Miếng cắt giảm chi phí cho việc ăn uống dễ dàng

Xem thêm: Thanh tour du lịch Mù Cang Chải giảm giá
Mùa ngũ cốc du lịch Mù Cang Chải

Đất đen hình dạng bánh và màu sắc của bánh gì là đặc biệt là. Gói hình trụ Thái Bánh chưng, hoặc nụ lá gấp lại như ở đồng bằng. Lúa nương ngâm với màu xanh lá cây nếp để núc nác đen đặc trưng. Các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, bao gồm rừng lá đường, thịt lợn và thịt lợn cắp nách rừng. Khi ăn, bánh thành từng miếng sẽ cắt giảm hoặc ăn cả miếng.

3. cá nướng Springs cha pinh Top

chan ga hap hanh

Hãy tham khảo các món ăn Thái pinh thiết yếu bố Top nướng cá. Tên duy nhất này có nghĩa là “cá bột nếp gấp” ở Thái Lan. Chúng thường chỉ được sử dụng cho các dòng cá chép nướng. Các nhà bếp của các thành phần cụ thể trong ẩm thực Thái Lan hơn trái cây khen, gừng, tỏi, gia vị ướp thịt cá.

Mu Cang Chai xử lý
Cá nướng là món ăn đặc trưng của người Thái

Fish đặt trên than củi nướng trực tiếp hoặc kẹp adapter. Tới thịt cá mềm, vị ngọt, không giòn và khô. Các hương vị của cá, trộn với gia vị để làm cho thực phẩm đặc biệt như vậy, vẫn còn trong tâm trí của khách.

4. nướng gà ăn với lá mật ong chậm phát triển chéo

Với Thái Grill, mật độ các phần lá bị nhiễm bệnh là rất quan trọng. Gà nướng với gal chua bị chua, lá ngọt ngào. Bên cạnh đó, mọi người thường lấy gà với “chẩm chéo” – thông tin và hỗn hợp gan gà, hạt tiêu, tỏi, rau được khen ngợi. Chéo chẩm đánh dấu các loại đặc biệt của dân tộc, hơi nước và trò chơi đặc biệt. Khi ăn kèm với thịt gà nướng, khách có thể hương vị chua ngọt của lá mật nhiễm, thanh ánh sáng để khen ngợi và chút gia vị ớt cảm giác.

Xem thêm: Thơm lừng ốc vú nàng nướng và làm gỏi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang