Mở bán căn hộ Discovery Complex

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà đầu tư mở bán căn hộ trên 40 tầng từ 25/7, với giá dao động từ 35 triệu một mét vuông.

Dự án bất động sản này được xây dựng trên diện tích hơn 10.000m2 với tổng vốn đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng. Đây là một khu phức hợp bao gồm căn hộ và khối văn phòng sang trọng được đặt vào trung tâm thương mại và hệ thống tiện nghi hiện đại như siêu thị, hồ bơi, phòng tập thể dục đa năng, không gian xanh, khu vui chơi cho trẻ em, bãi đậu xe tầng hầm.

can

Dự án nằm tại 302 Đường Cầu Giấy, tiếp giáp với đường phố thành phố và Chùa Hà Ninh Tran Dang. Xung quanh các trường đại học lớn và nhiều tiện ích công cộng như công viên Thủ Lệ, Yên Hòa, Nghĩa Tân, Bảo tàng Dân tộc học American International Hospital Hà Nội, Big C, Metro …

Bao gồm một tòa tháp văn phòng 38 tầng và một tòa tháp căn hộ 50 tầng, Discovery Complex hiện là tòa nhà cao nhất ở quận Cầu Giấy, cung cấp hơn 45.000m2 sàn văn phòng và 500 can ho.

dis

Được xây dựng với 8 tầng làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối, dự án cung cấp hơn 38.000m2 sàn thương mại, 1252 bãi đậu xe và 4.000 chỗ ngồi cho xe máy.

Đường sắt đô thị trên cao qua mong đợi nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp đến các trung tâm thương mại của Discovery Complex tại ga 7. Đây là một mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng và triển khai thành công tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

cor

Discovery Complex được thiết kế với không gian xanh đan xen giữa các tầng căn hộ. Các không gian xanh trên cao không chỉ để hài hòa cảnh quan và không gian kiến ​​trúc tổng thể cho việc xây dựng, mà còn giúp tạo ra điều hòa không khí và không gian thư giãn cho cư dân.

>>> can ho ehome 3

Bên cạnh các yếu tố “xanh” các nhà đầu tư cũng được bố trí hệ thống khu thể thao, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, con đường đi bộ … Dự án cũng bao gồm một bãi đỗ xe và hệ thống giám sát giám sát hiện đại, an ninh hiện đại 24/24.

Căn hộ tại Discovery Complex dao động 87-185,5m2, với 2-3 phòng ngủ và bàn giao đầy đủ với nội thất sang trọng. Giá chào bán bắt đầu từ 35 triệu m2 với điều kiện thanh toán linh hoạt chia thành năm đợt.

Dự án dự kiến ​​sẽ được hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm 2016. Trong thời gian mở bán chính thức, các nhà đầu tư đã cho 12 tháng cước dịch vụ xây dựng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang