Mở bán Block C dự án Citihome

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kiên Group – đơn vị phát triển dự án bất động sản sẽ mở Citihome bán block căn hộ C tại 22/8, 3 tháng sớm hơn dự kiến.

Nhân dịp này, Kiên cũng công bố chương trình khuyến mãi tặng ngay cả một vàng để tất cả những ai đăng ký Citihome khối C trong các dự án trong vòng một ngày mở bán.

bc

Dự án khối C Citihome (Quận 2, Hồ Chí Minh City) có 22 tầng với 192 căn hộ, với quan điểm của các công viên và hơi nước hồ trung tâm, kết nối trực tiếp với tất cả các tiện ích nội khu như hồ bơi, trung tâm thương mại Thương mại, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em , con đường đi bộ … Đây cũng là khối cuối cùng trong giai đoạn một của dự án Citihome.

>>> căn hộ quận 2

Ông Đỗ Duy Thoan – Dự án Giám đốc bán hàng Citihome cho biết tài khoản mật độ xây dựng 40% tổng diện tích, kế thừa gần như 4ha công viên với nhiều tiện ích nội bộ. Các khối được đặt ở các vị trí để tránh ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Utilities bố trí phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng đích. Những người lớn tuổi có chỗ ngồi dọc theo lối đi bộ dọc theo khu vực thể dục nghỉ. Những người trẻ tuổi với hồ bơi vô cực, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu vực BBQ. Trẻ em có hồ bơi riêng, sân chơi của họ. Lối vào thông thoáng, không chồng chéo về mặt giao thông để giúp đảm bảo sự an toàn của người cao tuổi, trẻ em chơi đùa hoặc đi du lịch trong khu vực. Trung tâm thương mại đã được tách ra để tạo ra sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện cho cư dân. Mỗi cách bố trí sàn chỉ 11-12 căn hộ.

Nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị Cát Lái, Citihome thừa kế và các dịch vụ tiện ích từ các khu đô thị mới này như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học đã đi vào hoạt động. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh, gần trung tâm hành chính, trung tâm thể thao …

Cư dân Citihome dễ dàng di chuyển đến chợ Bến Thành thông qua hầm Thủ Thiêm 15 phút, khoảng 10 phút đi Phú Mỹ Hưng Cầu Phú Mỹ, sân bay quốc tế Long Thành thông qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, 10 phút truy cập vào các tiện ích liền kề như bệnh viện, trung tâm thương mại …

Citihome đảm bảo tiến độ xây dựng 8 ngày mỗi sàn, khối A được thực hiện đứng đầu. can ho Citihome giá khoảng một tỷ cho các đơn vị hai phòng ngủ, phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 18 tháng. Theo nhà phát triển Kiên, bây giờ 3 khối A, B, D của Citihome với hơn 500 đơn vị đã được bán.

Gần đây, dự án đã nhận được đề cử Citihome ở hạng mục “The Best Affordable Condo phát triển” (midrange condo giá tốt nhất phát triển) trong khuôn khổ Việt Nam Property Awards 2015 Awards diễn ra vào ngày 14/8. Đây là hạng mục cho các dự án phân khúc tầm trung được phát triển bởi các đơn vị có uy tín, đảm bảo chất lượng xây dựng cũng như không gian sống. Tiêu chuẩn cụ thể được xem xét dựa trên quy hoạch không gian tổng thể của dự án, phần diện tích cho cây xanh, khu vực tiện ích ngoại thất, thiết kế nhân đạo …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang