Microsoft Lumia 950 giá dưới 10 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Luôn luôn nghĩ rằng, Lumia 950 giảm giá 2 triệu USD trong thời gian gần đây đã đủ kích thích, doanh thu cho Microsoft ngày càng tăng. Có vẻ như, 2.000.000 là con số không thực sự đủ “đô” cho tín đồ công nghệ, khiến nhiều người vẫn không quan tâm và không muốn mua sắm. Do đó, Microsoft đã mạnh dạn hơn, quyết định giảm giá 2 triệu cho Lumia 950 một lần nữa, khiến giá giảm còn gần 10 triệu tại thời điểm này.

Công nghệ
Lumia
Ngoài Lumia 950 XL, chiến hạm 950 được trang bị màn hình mới nhất của Microsoft, độ phân giải 2K, bộ xử lý Snapdragon 808 , RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và lên đến 20MP camera chính. Nó cũng có nhiều điểm nổi bật,từ quét võng mạc Iris (mống mắt) cho đến tích hợp tính năng Continumm.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus
microsoft-lumia-950-2071
Thông thường, nhiều nhà sản xuất sẽ giảm giá xuống dao động 1,5-2 triệu đồng cho các dòng sản phẩm cao cấp để chuẩn bị  ra mắt dòng flagship kế tiếp. Trong khi đó, Lumia 950 chỉ là thực sự ra mắt chính thức gần nửa năm đã liên tiếp giảm giá, tuy nhiên, thông tin về các chiến hạm mới của người kế nhiệm Microsoft vẫn chưa bị rò rỉ.
Ngoại trừ thiết kế đẹp,  hệ điều hành Windows 10 vẫn còn mới và đang trong giai đoạn phát triển, tạm xem như là một bất lợi,  Lumia 950 xứng đáng là một trong những sản phẩm nhiếp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng, khả năng hỗ trợ công việc văn phòng rất tốt.

Xem thêm: Huawei – Đối thủ nặng ký của Apple, Samsung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang