Mẹo thanh lý đồ cũ khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyển nhà là một thời điểm thuận lợi để thanh lý những thứ đồ cũ, không được sử dụng hoặc hư hỏng một phần hoặc những món đồ mà một thời gian dài không sử dụng, vừa giúp tiết kiệm tiền chuyển nhà, vừa giúp bạn có một món tiền kha khá để sắm sửa khi chuyển đến nhà mới .

Nhưng để bán đồ “được giá cả”, bạn nên tham khảo ​​một số kinh nghiệm thanh lý đồ cũ dưới đây:

>>> xem ngày chuyển nhà

  1. Làm sạch đồ cũ và chụp ảnh thật đẹp

Các bảng, kệ, tủ quần áo … không được làm sạch thường xuyên nên bị bẩn và trông rất rách rưới. Nhưng nếu bạn dành 10 phút để làm sạch chúng bằng giấm hoặc nước với một chút xà phòng pha loãng, chúng sẽ trở nên tươi sáng như mới. Nếu sử dụng thêm một số ứng dụng như “360” hoặc “720 độ” thần thánh là bạn có thể thanh lý những đồ vật trên với giá cao không thể tưởng tượng.

do cu

  1. Đăng ảnh đồ cũ trực tuyến

Đầu tiên, nơi thanh lý đồ đễ dàng và hợp giá nhất chính là ” tường của bạn” (timeline trong Facebook của bạn). Gia đình và bạn bè muốn mua đồ gỗ cổ có nguồn gốc hơn, bởi vì nó giống như một sự đảm bảo. Hơn nữa, đã quen biết thì sẽ ít mặc cả hơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thanh lý đồ nhanh hơn và không bị mặc cả nhiều thì bạn có thể đăng bài trong nhóm hội thanh lý đồ cũ trên Facebook, các trang web tốt được biết đến như Chợ tốt, Rồng Bay …

  1. Để giá cả, số điện thoại rõ ràng

Thông tin liên lạc rõ ràng sẽ giúp bạn có thể thanh lý đồ cũ chỉ trong vài giây.

>>> 10 kinh nghiệm hay khi chuyển nhà mới

  1. Đổi đồ cũ với nhau

Hiện nay trên mạng có rất nhiều câu lạc bộ thường xuyên trao đổi các mặt hàng cũ không còn được sử dụng cho những người khác. Bạn cũng nên tham khảo một số câu lạc bộ giống như vậy và biết đâu được sẽ có được một món hời mà nếu bạn có bán cả một đống đồ cũ cũng chẳng thể đủ tiền để mua được nó khi còn mới.

  1. Liên hệ với công ty chuyển nhà nhờ giải quyết giúp

Nếu bạn không có thời gian để làm việc này, yêu cầu nhân viên của các công ty chuyển nhà mà bạn chọn để giải quyết các món đồ này giúp. Tuy nhiên, nếu bạn làm như vậy, khả năng món đồ sẽ bán với giá không được cao.

Xem thêm: phong thủy – nhà cửa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang