Mẹo phối đồ nội thất với sàn gỗ tối màu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


So với sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ là phong phú về màu sắc và đường vân gỗ hơn, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cũng như giá sàn gỗ theo sở thích, phong cách của riêng mình. Theo kinh nghiệm, có rất nhiều chủ nhà thích sàn gỗ màu tối hơn ánh sáng, vì sàn gỗ tối màu giúp mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống của bạn.

Tuy nhiên, sàn gỗ tối màu, các “phối đồ” nội thất có phần khó khăn hơn so với sàn gỗ sáng màu. Vậy làm thế nào để có được một ấn tượng về không gian và độc đáo với sàn gỗ tối màu? Bài viết sau đây chúng tôi xin đề xuất một số ý tưởng để tham khảo ẩn của bạn!

Wooden Floor Boards in Interior Design by Harper

– Sơn tường và nội thất gỗ sáng màu

Cách đầu tiên mà bạn có thể áp dụng là sử dụng sơn tường trong nước trắng, cùng với đồ nội thất khác trong màu sắc tươi sáng kết hợp với sàn gỗ tối sẽ giúp mang lại một không gian ấm cúng hơn.

Nếu bạn sử dụng một gỗ màu xám hoặc đen sàn nhà phải được kết hợp với đồ nội thất gỗ màu nhạt. Nếu sàn nhà bằng gỗ tối màu giọng ấm áp, sau đó bạn nên chọn đồ gỗ anh đào hay ngọc lục bảo màu sắc phù hợp và hiệu quả.

– Đồ nội thất cho các chân đế hoặc đế đồng màu sàn

Hoặc chỉ cần chọn các đồ nội thất, bạn có cơ sở hoặc đồng màu cơ bản với sàn gỗ màu, không luôn luôn sử dụng tông màu tương phản cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Lựa chọn màu sắc cơ bản nội thất nhẹ hơn một không gian sàn nhỏ sẽ làm cho ngôi nhà của bạn nhận được nặng hơn, đồng thời góp phần mang lại vẻ đẹp và sự tinh tế sang trọng.

– Kết hợp đồ gỗ nhiều tông màu 

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với đồ nội thất gỗ ván sàn bằng gỗ tối màu với nhiều tông màu khác nhau như bàn ăn bằng gỗ tối màu, ghế màu be … sẽ giúp cung cấp một không gian giống như một khu vườn với tất cả các loại gỗ khác nhau rất sinh động. Bên cạnh đó, bạn có thể khéo léo thiết kế một bức tường bằng gỗ màu trắng kết hợp với một vài chậu cây sẽ giúp mang lại một không gian tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

– Tường và thảm nhà đa dạng màu sắc 

Để xua tan cảm giác nặng nề của sàn gỗ tối màu, bạn có thể kết hợp với những bức tường ánh sáng màu và màu sắc tấm thảm nổi bật. Đây là một sự kết hợp thông minh để tạo ra sự hài hòa và cân bằng cho nội thất nhà bạn.

Hoặc bạn cũng có thể phối hợp đèn tường phong cách và thảm tối nhưng hoa văn nổi bật hơn kết hợp với không gian sàn gỗ tối màu sẽ mang lại một cách nhẹ nhàng, thoải mái và vô cùng thoải mái.

– Sử dụng màu sắc tươi sáng đi kèm với màu trắng

Ngoài ra còn có nhiều trường hợp chủ nhà phối hợp với tối tường sàn gỗ, nội thất màu sắc tươi sáng như màu xanh lá cây ánh sáng, khéo léo phối hợp thêm về màu trắng sẽ làm việc để làm cho không gian phòng rộng rãi, sống động hơn.

Trên đây là một vài lời khuyên cho việc thiết kế nội thất nhà với sàn gỗ tối màu bạn với tài liệu tham khảo. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được kinh nghiệm hữu ích để thiết kế cho mình một không gian sống lý tưởng. Chúc may mắn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang