Máy hút bụi gia đình là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngay cả khi ngôi nhà của bạn sạch sẽ, nó hoàn toàn sẽ có nhiều vết bẩn! Đó là bởi vì hầu hết bụi bẩn trong nhà của bạn quá nhỏ để có thể nhìn thấy. May mắn thay, hầu hết chúng ta có thể sống mà không biết loại sự thật này về ngôi nhà của mình.

Chỉ cần chạy nhanh với máy hút bụi cũng đủ khiến chúng tôi hài lòng. Những ngôi nhà ở thế kỷ 21 chứa đầy hàng tá thiết bị và tiện ích, nhưng máy hút bụi là một trong số ít những ngôi nhà mà hầu hết chúng ta không thể sống thiếu.

Tất cả chúng ta đều biết máy hút bụi hút bụi bẩn – nhưng chính xác thì chúng hoạt động như thế nào? Và điều gì làm cho máy vệ sinh lốc xoáy kiểu hiện đại khác với máy làm sạch túi kiểu cũ? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn!

Tại sao chúng được gọi là máy hút bụi?

Cái tên “máy hút bụi” là một phần quà khi nói đến cách thức hoạt động của máy: máy hút bụi hoạt động bằng lực hút. (Trên thực tế, “Máy hút bụi” sẽ là một cái tên hay hơn máy hút bụi, bởi vì không có máy hút bụi thực tế nào tham gia. Có sự khác biệt về áp suất không khí, nhưng không ở đâu có máy hút bụi tuyệt đối) lừa bằng khăn giấyvà một chiếc lược, bạn sẽ biết sức hút có thể loại bỏ bụi bẩn hiệu quả như thế nào.

Nếu chưa, hãy thử ngay! Quấn một mảnh giấy ăn quanh lược. Thở ra hết mức có thể và nín thở. Đặt lược và giấy lên miệng. Bây giờ hãy dựa vào một chiếc ghế bành đầy bụi và ấn miệng và lược vào nó. Hít vào thật mạnh, một cách hiệu quả, bạn đang thở thẳng qua lược. Lấy lược ra khỏi miệng và kiểm tra khăn giấy. Xem nó bẩn đến mức nào!

Bây giờ, hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể thực hiện thủ thuật này hàng giờ, giống như một chiếc máy hút bụi.

Cuối cùng, bụi bẩn sẽ tích tụ trên khăn giấy đến mức không khí sẽ không thể lưu thông qua nó đúng cách nữa. Khả năng làm sạch của bạn — với tư cách là một máy hút bụi của con người — sẽ bị suy giảm rất nhiều. Đây là một điểm rất quan trọng: để máy hút bụi hoạt động hiệu quả, nó phải duy trì luồng không khí mạnh mẽ trong suốt thời gian.

Nếu túi đầy hoặc các bộ lọc của nó bị tắc, luồng không khí của nó sẽ giảm đáng kể và nó sẽ không bám bụi. Đây là một vấn đề nan giải với hầu hết mọi loại máy hút bụi — ngay cả những loại máy hút bụi không có túi, hiện đang rất phổ biến.

Nếu bạn đang phân vân máy hút bụi nào tốt thì một chiếc máy hút mini cầm tay là lựa chọn tốt đấy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang