Mẫu sân sau nhà phố đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu sân sau nhà phố đẹp

Sân sau là 1 yếu tố quan trọng trong các thiết kế nhà phố, đóng góp phần đưa về không gian tươi mát hơn cho GĐ.

Dưới đây là những mẫu kiến thiết sân sau cho nhà phố đẹp, hiện đại phù hợp với rất nhiều diện tích, mời các bạn tham khảo.

Biến sân sau của ngôi nhà thành khu vực ăn uống ngoài trời. Sự có mặt của cây xanh, bồn hoa trang trí giúp không gian sau nhà trở thành không gian ăn uống đầy thi vị.

Auto Draft

Trồng cây ở sân sau, tạo không gian xanh mát cung cấp không khí trong lành cho gia đình. Hãy bước đầu từ việc phân chia không gian, lựa chọn những loại cây phù hợp, sau đó sắp đặt chúng gọn gàng và tạo một lối đi nhỏ giúp bạn tiện nghi trong việc thăm thú và quan tâm.

Biến sân sau nhà phố thành khu vườn xinh để nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp đón khách khứa rất gần gũi của hạnh phúc gia đình.

 

Tận dụng sân sau thành nơi làm việc yên tĩnh đầy cảm hứng.

Góc vườn nhỏ cùng hồ cá yên tĩnh tạo không khí trong lành, không gian mát mẻ.

 

 

Bài trí vườn sau nhà theo xu thế mới, cỏ cây đan xen cùng đường dạo tạo không gian thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

 

 

thiết kế kiến thiết sân sau thành không gian thư giãn ngoài trời tuyệt đẹp với trung tâm điểm là bộ bàn ghế nhỏ xinh đặt bên cạnh rặng cây leo trên hàng rào.

 

 

Khi sân sau hẹp và dài, bạn có thể phân chia và bố trí hài hòa các khu vực chức năng, khu lối đi, khu trang trí, khu trồng cây, khu ngồi nghỉ ngơi…

 

 

 

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, Bảng Giá ván ghép, gỗ ghép cao su tại TPHCM. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang