Mẫu gỗ nào dùng đóng tủ bếp tốt nhất hiện nay?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Loại gỗ nào sử dụng đóng tủ bếp tốt nhất lúc bấy giờ? – Một câu hỏi băn khoăn lớn đối với các khách hàng đang có nhu cầu làm tủ bếp gỗ nhưng chưa biết nên dùng gỗ nào thì bền đẹp. dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên bằng thực tế khi đưa ra một số ít mẫu tủ bếp và cho bạn thấy được ưu điểm và nhược điểm của những tủ bếp làm bằng những chất liệu gỗ khác biệt để bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho thiết kế nội thất phòng bếp nhà mình.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

1. Đóng tủ bếp gỗ Xoan Đào

 Auto Draft

Gỗ xoan đào có màu từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến sọc nâu. Nhìn chung vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều.

Đặc tính ứng dụng: Gỗ xoan đào làm tủ bếp có chức năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cao, dễ nhuộm màu và đánh bóng. Gỗ ít bị biến dạng khi sấy.

Đặc tính vật lý: có chức năng chịu lực tổng thể tốt nhất có thể và khả năng này tương ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm tốt, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước.

Nhược điểm: Tâm gỗ không có công dụng kháng sâu. Dát gỗ có thể bị các loại mọt gỗ thông thường tấn công nếu bảo quản không tốt.

2. Đóng tủ bếp gỗ Sồi

 Kết quả hình ảnh cho tủ bếp gỗ Sồi

– Gỗ Sồi Đỏ

Dát gỗ từ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Gỗ có ít đốm hình trông rất nổi bật vì các tia gỗ nhỏ hơn. phần lớn thớ gỗ thẳng, mặt gỗ thô.

Đặc tính ứng dụng: Gỗ chịu máy tốt, độ bám ốc và đinh tốt dù phải khoan trước khi đóng đinh và ốc. Gỗ có thể được nhuộm màu và đánh bóng để thành thành phẩm tốt. Gỗ khô chậm, có xu hướng nứt và cong vênh khi phơi khô. Vì vậy, khi làm tủ bếp nên lựa chọn loại gỗ thành phẩm tốt, đã được phơi khô để tránh cong vênh khi đóng tủ bếp gỗ sồi

Đặc tính vật lý:Gỗ cứng và nặng, độ chịu lực uốn xoắn và độ trung bình, độ chịu lực nén cao. Dễ uốn cong bằng hơi nước.

Độ bền: ít có khả năng kháng sâu ở tâm gỗ. Tương đối dễ xử lý bằng chất bảo quản.

– Gỗ Sồi trắng

Về độ cứng gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ tương đương nhau tuy nhiên so với gỗ sồi đỏ thì gỗ Sồi trắng có độ chống thấm tốt hơn và có đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn, vì vậy gỗ sồi trắng tương thích cho việc sản xuất đồ gỗ với những vân hoa đẹp.

Tủ bếp gỗ sồi trắng cứng và nặng, chịu lực nén tốt, tâm gỗ có tác dụng kháng sâu, cực kỳ không thấm chất bảo quản

Gỗ sồi Mỹ có cấu trúc tế bào được gọi là dạng chai. Nhờ đó cấu trúc tế bào của gỗ gắn kết rất chặt chẽ với nhau và không cho nước thấm qua. Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao, Chi phí hợp lý, rất dễ thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau và dễ phối với các đồ nội thất, phụ kiện khác nhờ có màu trắng sáng.

3. Đóng tủ bếp gỗ Dổi

Kết quả hình ảnh cho tủ bếp gỗ Dổi

Gỗ Dổi là loại gỗ quý, thớ gỗ rất dai, mịn, chắc, loại gỗ này có vân tự nhiên, sắc nét. Đặc biệt, gỗ Dổi có tinh dầu thơm nên có khả năng chống mối mọt.

ưu điểm: Tủ bếp gỗ Dổi chịu được nhiệt độ cao, chịu nước, độ bền tốt; Vân gỗ đẹp, sắc nét, có đặc tính ổn định, do bên phía trong có tinh dầu thơm nên có chức năng chống mối mọt hiệu quả.

Nhược điểm: có khả năng bị cong vênh, biến màu trong quá trình sử dụng

Giá của một tủ bếp gỗ Dổi thường ở mức trung bình

4. Tủ bếp gỗ Giáng Hương

Gỗ giáng hương thuộc họ đậu là loại gỗ quý được khai thác ở vùng Tây Nguyên hoặc từ nước Lào.Gỗ có màu nâu hồng hoặc nâu đỏ khi sử dụng. Gỗ Giáng Hương rất cứng, rắn, chắc nên thường sử dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp.

Tủ bếp sử dụng gỗ Giáng Hương có ưu điểm vượt trội hơn nhiều loại tủ bếp khác như : mùa đông ấm, mùa hè mát, có hương thơm tự nhiên bổ ích cho sức khỏe , hoàn toàn không có chất độc hại; Tủ bếp gỗ Giáng Hương có độ bền không hề nhỏ, khả năng giãn nở gần như không có trong suốt giai đoạn sử dụng, màu sắc luôn đẹp không biến đổi theo thời khắc, không bao giờ bị mối mọt. Chính vì thế gỗ Giáng Hương luôn là sự lựa chọn thông minh của quý khách hàng.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Với những phân tích về ưu nhược điểm của các loại gỗ để sử dụng làm tủ bếp như ở trên. Hy vọng bạn sẽ có giải đáp cho thắc mắc “Loại gỗ nào sử dụng đóng tủ bếp tốt nhất hiện nay?” để có được sự lựa chọn thông minh khi sử dụng vật liệu gỗ để triển khai tủ bếp nhà mình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang