Mát mắt với cỏ nhân tạo trong nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có muốn mang cả màu xanh của thiên nhiên vào trong nhà của bạn, nhưng lại không có thời gian và kỹ thuật để chăm sóc chúng thật cẩn thận. Đừng lo lắng, bởi vì những thảm cỏ màu xanh lá cây nhân tạo xanh mướt mắt sẽ là một sự thay thế hiệu quả cho ngôi nhà của bạn.

co

Cỏ nhân tạo được làm từ nhựa tổng hợp. Chúng đã trở nên quá phổ biến khi các sân bóng đá với cỏ nhân tạo “lên ngôi”, và cỏ nhân tạo gần đây còn lấn sân sang các lĩnh vực kiến ​​trúc. Bằng chứng là nhiều nhà hàng, vui chơi giải trí hay trong khuôn viên trường học và các hộ gia đình đã sử dụng nó như là một lựa chọn thay thế cho cỏ thực sự.

>>> mau rem cua

Ưu điểm của loại cỏ này là sự đa dạng kiểu dáng và màu sắc hay kích thước, nên nó rất thuận tiện để dễ dàng lắp đặt và trang trí, và điều quan trọng nhất là cỏ này “bất tử”. Bạn không cần phải dành nhiều giờ mỗi ngày để chăm sóc tưới nước như các loại cây cỏ thực sự mà chúng vẫn xanh mơn mởn.

Cỏ nhân tạo bền đẹp, không phải tốn chi phí chăm sóc, xây dựng thuận tiện … là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình tìm kiếm màu xanh tự nhiên.

nhan tao

Cỏ nhân tạo sẽ giúp khu vườn xanh, thoáng mát và che đi những mảng gạch xấu bạn không muốn thấy trong vườn. Đây là giải pháp tối ưu cho một khu vườn thoáng mát mà không phải tốn công chăm sóc. Hơn nữa cách thi công cỏ nhân tạo lại rất đơn giản, mỗi gia đình có thể đặt mua cỏ theo kích thước bãi cỏ mà bạn muốn và tự xây dựng ở nhà. Cỏ nhân tạo được làm từ nhựa PE, có nguồn gốc ở Indonesia, do khí hậu của đất nước này quá khó khăn để cỏ tự nhiên mọc và phát triển.

Một tháng hút bụi hoặc tưới nước một lần, nhặt lá rụng sẽ giúp thảm cỏ luôn sạch đẹp thay vì chăm sóc liên tục, tưới nước, bón phân như trồng cỏ tự nhiên. Cỏ gắn liền chặt với bề mặt tiếp xúc thông qua một lớp keo dính chắc chắn. Một thảm cỏ bao gổm cỏ xanh tươi và cỏ úa vàng mô phỏng theo mô hình của cỏ tự nhiên nên rất sống động.

Ngoài trang trí không gian bên ngoài, việc sử dụng cỏ nhân tạo trong nội thất cũng đang trở thành một xu hướng mới hiện nay nhờ vào những tính năng vượt trội như:

>>> Trang trí nội thất cho nhà nhỏ

– Mang theo một cái nhìn mới và làm nổi bật không gian nội thất

– Màu xanh của cỏ nhân tạo để giúp mọi người gần gũi với thiên nhiên. Trong khi đó nó cũng giúp tạo ra tinh thần sảng khoái, giảm stress hiệu quả

– Cỏ luôn giữ màu xanh, mềm mại cùng với tuổi thọ cao, đặc biệt là khâu vệ sinh được thực hiện dễ dàng.

– Có thể được sử dụng ở những nơi cỏ thực sự không thể làm như hồ bơi, tường và trần nhà …

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang