Màn hình OLED ở Iphone 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm nay, với sự xuất hiện của iPhone 7, có lẽ người dùng đã không có cơ hội để trải nghiệm những công nghệ tiên tiến từ các màn hình OLED mới. Điều này có lẽ sẽ phải chờ đợi cho đến khi iPhone với hậu tố gắn kèm chữ “s”.

Công nghệ

iphone 7

Theo các nguồn tin đáng tin cậy gần nhận, Apple và Samsung đã đạt được một thỏa thuận thành công về việc cung cấp 100 triệu tấm OLED 5,5-inch cho các mô hình iPhone thế hệ tiếp theo. Được biết, thỏa thuận này có giá trị lên đến 26 tỷ $ . Nguồn tin trên cũng chỉ ra rằng ông lớn xứ Hàn sẽ cung cấp màn hình OLED 5,5-inch cho Apple trong vòng 3 năm.

Mặc dù vậy, một số thông tin xác nhận khác nói rằng phải đến năm 2018 Apple mới áp dụng các công nghệ mới này. Tuy nhiên, có vẻ như Apple đã đẩy nhanh tiến độ so với dự kiến ​​và muốn iPhone của công ty sẽ sử dụng một màn hình OLED trong năm 2017. Điều này cũng có nghĩa rằng iPhone 7 và 7 Plus vẫn sử dụng màn hình LCD tương tự như các mẫu iPhone hiện tại.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

iphone-7-2

Trước đây, Apple đã dự kiến ​​sẽ hoàn toàn thay đổi thiết kế của các model iPhone mới trong năm 2017. Đó là thay vì sử dụng nhôm, máy sẽ áp dụng các vật liệu được sử dụng cho khung kính và kim loại của iPhone 4. Đồng thời, Apple sẽ tăng cường kích thước mẫu phablet của hãng lên đến 5,8 inch.

Xem thêm: Microsoft Lumia 950 giá dưới 10 triệu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang