Lý do các bà mẹ sao giấu lỹ con

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sẵn sàng để chia sẻ niềm hạnh phúc nào khi trở thành một người mẹ nhưng tại sao họ quyết định không tiết lộ hình ảnh của thiên thần nhỏ của mình?

>>> Midu xuống tinh thần vì chồng sắp cưới có bồ nhí

Mặc dù Bánh Gạo là ít hơn 2 tuổi, nhưng cô vẫn phải đối mặt với cha mẹ Công Vinh – Thủy Tiên ẩn. Hình ảnh của bánh gạo bé luôn là một “ẩn số” cho công chúng và các phương tiện truyền thông.

Ngay cả những đám cưới rình rang cuối cùng vào cuối năm 2014, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên cũng không xuất hiện trong bánh gạo ngày trọng đại của gia đình. Trước đây, nhiều người “‘d đã dự kiến”, đám cưới này sẽ là cặp đôi vàng dịp công khai con gái ở nơi công cộng.

Con gái Thủy Tiên mặc một chiếc áo dài Tết vàng bên cạnh bạn, bao gồm cả bé Luna (màu hồng), con gái của Holy Nga.

Trước đây, chỉ có các tay săn ảnh “snap” khoảnh khắc từ … phía sau, hoặc từ ban công của cô. Nhiều người tò mò muốn biết làm thế nào anh sẽ không thể nhìn thấy hình ảnh con gái của cặp vợ chồng danh tiếng đó.
Giải thích về hình ảnh con ẩn, Thủy Tiên và Vinh khẳng định rằng công việc là giúp đỡ Bánh gạo có được một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Chia sẻ về công chúa của mình, Công Vinh đã cho biết: “Thành thật mà nói, tôi thích sự cũ hơn con trai mình, tuy nhiên, có một con gái bây giờ nhìn thấy được hạnh phúc Chỉ có rất ít hy vọng cho một chút nhanh chóng lớn để mua nhiều trang phục bé mặc lỏng trên xung của họ … . Xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ muốn bạn khỏe mạnh, không bị bệnh, bị bệnh gì đó. Mỗi lần xa nhà, nghe tiếng khóc trên điện thoại tôi thấy thương tất cả ruột “.

Mặc dù con trai Việt Nam Trinh là 6 tuổi, nhưng người hâm mộ vẫn chưa bao giờ thấy anh ấy

Sau khi mối quan hệ tình ái với gã khổng lồ đã kết thúc, Việt Nam Trinh đã chọn để sống xa những ồn ào, làm mẹ đơn thân bình tĩnh con trai đáng yêu – bé từ ái. “Hoa hậu Tây” từ chối để khoe chúng ở tất cả các chi phí, thậm chí còn nhận được lời mời của các đơn vị truyền thông.
Cô từng giải thích trong bài báo: “. Tôi chỉ muốn bạn để có một cuộc sống như những đứa trẻ khác Người dân ít biết bé là con của Việt Nam Trịnh, thì tốt hơn Nếu người trả giá trả cao để chụp ảnh trẻ em của tôi xuất hiện, nơi tôi. cũng không đồng ý.

May mắn thay, các nghệ sĩ mà họ có một gia đình hạnh phúc, con cái có cha mẹ và họ hoàn toàn đưa con cái của họ là hợp lý. Và tôi không muốn đưa con em của họ, vì nếu xuất hiện như là con dao hai lưỡi, nếu thành công, nếu không rất tốt, nhưng tội lỗi của tôi. “

viet trinh

Trong một chia sẻ gần đây, Việt Nam Trinh cũng nói thêm về lý do tại sao con bạn ẩn: “Chỉ có những gì họ biết, cả hạnh phúc và khổ đau không nên chia sẻ nhiều với người khác Ví dụ, bạn cũng xin vui lòng khoe khoang trên Facebook, người dân trên thành tích. vì vậy chỉ một vài người vẫn khen nhưng tên côn đồ ghen tuông làm cho tám chục người rồi. Khoe niềm vui cũng là con dao hai lưỡi. Vì vậy, tôi không có những cái nên vinh quang, không phải của mình nhưng cần phải ích kỷ của mình để giữ an toàn cho bản thân và những người thân yêu của họ.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thanh tri

Tôi vẫn cầu nguyện cho những người xung quanh, những người đã bỏ lỡ nhìn thấy con trai của tôi, người đã chụp ảnh, không đưa vào Facebook hoặc báo chí. Con trai sống vô tội của tôi, 6 tuổi và vẫn không biết mẹ là một diễn viên. Tôi không muốn con cái của họ bị xáo trộn cuộc sống, không muốn trẻ em dưới hành động như mình. “

Khai thực hiện các bài hát Phương Thanh đã không một lần tiết lộ hình ảnh của công chúa nhỏ của mình với công chúng và giới truyền thông.
Các ca sĩ vắng mặt chia sẻ, cô giấu khán giả và các phương tiện truyền thông với hy vọng rằng ít quan tâm đến giáo dục và có một cuộc sống bình yên, không bị ảnh hưởng bởi công việc ca hát, diễn xuất của mẹ.

Bé Gà ca sĩ Phương Thanh đã 10 tuổi. Gần đây, một hình ảnh xuất hiện trên mạng như một fan hâm mộ bắt gặp trên máy bay bị trả được cho gà và mẹ Phương Thanh bé, nhưng các ca sĩ không nói xác nhận hay bác bỏ.

Hoa hậu Diễm Hương đã luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Vào cuối năm 2014, Diễm Hương đã kết hôn và sinh hạ một bé trai trong một phước lành cho nhiều người.
Làm đẹp cũng thường xuyên cập nhật trên trang Facebook cá nhân để chia sẻ cảm xúc về Noah – con trai yêu quý của mình. Tuy nhiên, Hoa hậu Diễm Hương hoàn toàn không tiết lộ hình ảnh cá nhân của con trai. Tất cả hình ảnh được chia sẻ Diễm Hương “tinh tế” và “cắt xén” một cách cẩn thận.
Trước câu hỏi của người hâm mộ, Diễm Hương đã có những chia sẻ chân thành của các nguyên nhân, “trẻ em ẩn” của mình. Làm đẹp cho biết: “Bạn có một câu nói:” Khá xấu che gió “, nhưng Noah là xấu quá, nhưng đã dễ thương với người mẹ tuyệt vời Cô muốn thể hiện sự tốt, bởi vì mẹ là tốt nhất đạt được!.

Diễm Hương sử dụng biểu tượng vui giấu mặt của “vật nuôi địa phương”
Vì nếu trong tình yêu, người ta luôn có xu hướng hét tên của người kia là người yêu của mình với thế giới, chúng tôi tự hào về nhau, họ từng thần tượng khác, hình ảnh được lấp đầy. Tôi yêu Noah vì vậy, hình ảnh là không đủ thậm chí hàng triệu tấm, mẹ “khủng bố” cả hai điện thoại nhà …

Biết chính xác, nhưng họ chỉ chịu mình, xấu với mọi người, vì vậy cô không khoe khoang. Với ba đứa con xinh đẹp với mẹ. Cha mẹ mình cùng tự hào rằng! “.
Các người đẹp mới chức năng giống như mẹ Thu Minh, Tăng Thanh Hà, Maya cũng quyết định che giấu hình ảnh con mình với mong muốn của con bạn để giữ một tuổi thơ thích hợp, bảo vệ trẻ em trước sự tò mò của công chúng.

Tăng Thanh Hà và Thu Minh và nhiều người đẹp khác General “hội con ẩn”
Cuộc sống người nổi tiếng không phải là vốn dễ dàng nên không ít vẻ đẹp Việt Nam vì quá chán với phi thị trường đã rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí và chồng cô sống trong hòa bình bên. Những người khác chọn “sống chung với lũ”, nổi tiếng với việc chấp nhận lý do “làm việc quan tâm”. Và để bảo vệ những búa rìu dư luận trước, các giải pháp ưu tiên hàng đầu mà đa số các “bà mẹ vắt sữa tã nổi tiếng” được lựa chọn khéo léo ẩn trẻ em.
Nhưng không chỉ ẩn các con, mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Không ít nên vướng vào các trò chơi, “một đồng đô la” – giữa công việc, sự nghiệp đang trên đà phát triển và một bên của hàng rào picket trắng của “con cưng”. Tại thời điểm hiện tại, các ngôi sao nghệ thuật vẫn còn hoạt động, đám đông chủ yếu là chỉ muốn tìm hiểu về cuộc sống riêng tư của mình, tò mò muốn cuộc sống riêng tư là rất dễ hiểu.

Bên cạnh việc có để đạt một thay đổi nghề nghiệp, thị trường sao Việt Nam đôi khi phát sinh chi phí, có vấn đề “rơi xuống từ bầu trời” từ những câu chuyện ẩn. Nhiều khán giả cho rằng, ẩn vai trò của các chiến thuật PR như tên, loại ẩn một nửa trong số họ chỉ làm cho khán giả nhiều hơn một phần tò mò.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà đã quyết định Subeo ẩn bộ phận con vật cưng của họ. Nhưng gần đây, cô đã được mở cho công chúng. Hình ảnh Subeo được kinh doanh chồng cũ của cô và ông Nguyễn Quốc Cường liên tục cập nhật trang cá nhân. Sau đó, MC Phan Anh đã công khai và công bố công khai những hình ảnh hạnh phúc của gia đình và đứa con xinh đẹp.

Tiếp nhận đối với mẹ và cặp con gái là “tấm vé vàng” để giúp họ trở lại Vbiz. Như Elly Trần “lây lan thơm” con gái Cadie Chè Mộc; hay Kim Hiền khán giả chia sẻ hình ảnh vui mừng vì con gái sơ sinh ở Mỹ.

Tất nhiên, không phải người trong cuộc rất khó để đánh giá các lựa chọn đúng, hoặc sai như thế nào thì tốt hơn là những gì. Tuy nhiên, chắc chắn không phải để tồn tại các phương tiện bí mật mới để yêu và sống sau khi sự yên tĩnh ống kính mới.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang