Lưu ý khi chọn quà cho khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xin gợi ý một số tiêu chí mà bạn nên lưu ý để tránh những sai sót có thể xảy ra khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng.

>>> hoa 20-10

Tìm hiểu quy định

Trước khi tặng quà, đặc biệt là nếu người nhận là nhân viên của một công ty lớn hay một công ty nước ngoài, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu xem công ty không có quy định về việc chấp nhận những món quà hay không. Nhiều công ty đa quốc gia, và đặc biệt là các công ty Mỹ, thường rất nghiêm ngặt về việc cho và nhận quà tặng. Họ thường hạn chế giá cả hàng hóa mà người lao động có thể tặng hoặc nhận hàng vì không muốn thay đổi thực hành để tránh những món quà vào một hình thức hối lộ. Sau đó, có một số công ty hoàn toàn cấm quà tặng, trong trường hợp này bạn nên tôn trọng và không nên tặng gì gây ra người bạn của mình trở lại để họ sẽ … mất mặt cho cả hai bên.

Tự hỏi món quà hợp lý?

Để chọn một món quà thích hợp, bạn trả lời ba câu hỏi: “Họ sẽ làm gì với món quà này – nếu các vật lưu niệm sẽ chưng cất ở đâu, và nếu những điều khác sẽ sử dụng như” Người nhận quà tặng này có thích không? “? “, và” món quà này sẽ làm cho người nhận có một mối quan hệ tăng cho bạn và công ty của bạn? “

khach
Chọn một món quà cá nhân

Một món quà “chung chung” có nghĩa là mang một món quà là tất cả mọi người, tất nhiên sẽ không làm việc với một món quà đặc biệt mà bạn có sự lựa chọn khó khăn cho người nhận cá nhân. Vì vậy, bạn nên cố gắng “nặn óc”: để đến với một món quà độc đáo. Cách tốt nhất để giữ một bản ghi nhớ về người mà bạn có ý định tặng quà, đặc biệt là đối với các tình huống mà bạn nghĩ rằng nó sẽ là món quà lựa chọn khó khăn. Hỏi bạn bè và người thân của các đối tượng quan tâm, hay để ghi nhớ một vài chi tiết về đặc biệt của họ thông qua các cuộc gặp gỡ trước.

>>> bó hoa vải mini quà tặng đầy ý nghĩa
Quà tặng giá trị

Về món quà, bạn nên chọn một cái gì đó rất “giá trị”, nhưng cũng không nên nghĩ rằng giá trị có nghĩa là đắt tiền. Nếu bạn biết làm thế nào để lựa chọn, bạn cũng có thể mua dược phẩm quà tặng có giá trị mà không quá tốn kém. Ví dụ thông qua những câu chuyện với những người bạn làm ăn, bạn nhận thấy rằng ông là đam mê thơ Đường. Vì vậy, đi du lịch ở nước ngoài, bạn đã có một hiệu sách tìm mua một cuốn sách đẹp của thơ Đường để tặng. “Đó là một hợp đồng, một nén”, cuốn sách không làm cho bạn không có tiền, nhưng sẽ là một món quà rất có “giá trị” và đảm bảo rằng bạn sẽ được nhớ đến mỗi khi anh nhìn vào những cuốn sách bạn tặng.

Thời gian cho quà tặng

Thời gian cũng là một yếu tố rất quan trọng quà tặng, vì vậy bạn nên tặng quà đúng thời hạn. Ví dụ nên gửi một món quà cho khách hàng ngay lập tức sau khi kết thúc hợp đồng vừa ký kết, hoặc gửi một món quà cảm ơn ngay sau khi ai đó làm điều gì đó rất đặc biệt để giúp bạn.

Kèm theo bức thư chúc mừng

Thông thường, bạn nên nói chuyện trực tiếp với người nhận quà tặng cùng với một số lời khen ngợi, cảm ơn hoặc khuyến khích chân thành như thế này sẽ làm tăng giá trị của món quà rất nhiều. Nhưng cho dù để gửi quà hoặc tặng quà trực tiếp, bạn nên kèm theo một lá thư ngắn với những từ món quà rất thân mật trở nên “đắt” hơn.

Hộp quà

Cuối cùng, những món quà cũng cần được lưu ý bởi vì mặc dù đây là một chi tiết nhỏ, nhưng cũng có những dấu hiệu cho thấy bạn quan tâm đến người nhận.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang