Lựa chọn sàn gỗ đẹp như ý không phải ai cũng biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với tất cả các thông tin dưới đây, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những giải pháp thích hợp nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và sang trọng nhất khi lựa chọn sàn gỗ và giá sàn gỗ phù hợp với nhu cầu.

1. Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý, nhưng bạn nên suy nghĩ trước và đây là xu hướng chung của các đô thị hiện đại.

Sàn gỗ là một loại vật liệu mới với nhiều ưu điểm so với các vật liệu thông thường Việt Nam sử dụng cho sàn như thảm, gỗ tự nhiên, đá, gạch men, gạch, …

Sàn gỗ thường có 4 lớp:

– Lớp vật liệu đặc biệt (nhựa melamine) trong suốt, bề mặt làm việc ổn định, tạo nên một bề mặt vững chắc, không thấm nước, chống trầy xước, chống sốc, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất và dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

san-go-dep

– Lớp phim tạo tự nhiên lớp hạt gỗ gỗ là lớp đầu tiên của bảo vệ nên luôn giữ được màu sắc và gỗ hạt không thay đổi trong quá trình sử dụng.
– Gỗ HDF lớp lõi (High Density Flywood) được tạo thành từ 80-85% của vật liệu là gỗ tự nhiên, còn lại là các chất phụ gia làm tăng độ cứng và kết dính cho gỗ.

– Lớp phủ phía dưới sàn bằng vật liệu tổng hợp đặc biệt ổn định bề mặt làm việc bên dưới, chống mối mọt, cong vênh, chống nước.

Làm thế nào để lựa chọn sàn gỗ?

Hầu hết mọi người mua sàn gỗ đang phải đối mặt với việc phải lựa chọn trong số rất nhiều loại khác nhau của sàn.
Với kết cấu lãng mạn đơn (phải dùng keo) hoặc mộng kép (không gel), với các loại HDF lõi, MDF, hoặc một loại đặc biệt, với tất cả các loại màu sắc và vân gỗ khác nhau, với các phân cho từng loại hình sử dụng và các mức độ khác nhau chống trầy xước.

Bạn lưu ý rằng biểu tượng rất có thể nhìn thấy trên các sản phẩm trọn gói phân loại, đó là dấu hiệu rõ nhất là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không, bởi vì chúng khác nhau, nếu được sử dụng cho sàn phòng khách, phòng ngủ hoặc cầu thang.

Sàn ở phòng khách được sử dụng thường xuyên hơn ở phòng ngủ, cầu thang được sử dụng nhiều hơn ở phòng khách.

Do đó điều quan trọng là khi lựa chọn các lựa chọn bên phải của dòng sản phẩm sàn gỗ phù hợp với nhu cầu.

Ưu điểm và hạn chế của sàn gỗ

Lợi thế:

Giá cả hợp lý, so với gạch men, nhưng chỉ một chút đắt hơn so với khả năng sử dụng, thẩm mỹ và sang trọng, thì càng tốt. So với gỗ tự nhiên là rẻ hơn nhiều nhưng khả năng sử dụng, thẩm mỹ và sang trọng của không chỉ bằng mà còn đa dạng hơn về màu sắc và không bị biến dạng theo thời tiết.

  • Lắp đặt nhanh, sạch sẽ và có thể được sử dụng ngay lập tức sau khi cài đặt.
  • màu sắc khác nhau, có nhiều kiểu vân gỗ tự nhiên và sang trọng.
  • Vài vết trầy xước, mài mòn, không phai màu.
  • Mối mọt, cong vênh, co ngót dưới ảnh hưởng của thời tiết.
  • chịu nhiệt độ cao, hạn chế bắt lửa, chống cháy đối với tàn thuốc
  • Chống bẩn, dễ lau chùi
  • Tạo ra một môi trường thuận lợi hơn cho sức khỏe.

Giới hạn:

Cũng như gỗ tự nhiên, chống laminate nước sàn lát gạch cao, mặc dù một lớp phủ chống thấm nước cho cả hai bên, nhưng nếu sàn bị ngập nước do mưa hoặc nước từ bên ngoài.

Các khớp có thể được hấp thụ nước và nở, gây sưng và sàn khớp không còn phù hợp như trước.

Tiểu học và độ bền của sàn gỗ nên phụ thuộc nhiều vào người sử dụng.

Chỉ sử dụng khăn tắm / sàn nhà vệ sinh ghẻ ướt, không đổ một xô nước lên sàn để rửa sàn, không hắt hơi hoặc nước mưa tràn vào sàn.

2. Sàn gỗ tự nhiên

Chi phí: Khoảng 300000-950000 / m2 tùy thuộc vào loại

Họ phụ thuộc vào độ bền của gỗ nguyên liệu.

Mỗi gỗ chỉ có một loại hoa văn màu sắc, sự lựa chọn được giới hạn trong một số lượng nhất định các loại gỗ. Cũng như sàn gỗ, sàn gỗ tự nhiên cũng mang lại vẻ đẹp và sang trọng cho căn phòng. Nhưng do hạn chế về nguồn lực và gỗ tự nhiên hình thành một sự thống nhất về chất liệu và màu sắc còn hạn chế.

Đối với sàn gỗ tự nhiên làm sạch và bảo dưỡng khó khăn hơn vì sàn gỗ vẫn còn những khoảng trống giữa các khớp.

Mobility là không cao, việc sửa chữa, thay thế khó khăn do sàn gỗ tự nhiên thường được kết hợp với ước mơ duy nhất, sử dụng móng tay hoặc keo để thêm các kết nối.

Kết luận chung:

Nếu bạn muốn sử dụng sàn gỗ tự nhiên, bạn nên tham khảo lời khuyên từ các nhà thiết kế cẩn thận hơn vì nó là đẹp, sang trọng và thoải mái, nhưng có thể là mối mọt, cong vênh, co ngót và chi phí rất cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang