Lựa chọn nguồn hàng giày dép trẻ em tại Quảng Châu giá xưởng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn muốn tìm kiếm một mặt hàng để khởi nghiệp kinh doanh, nhằm tăng thêm thu nhập. Thì nguồn hàng giày dép trẻ em là 1 sự lựa chọn tuyệt vời bởi nguồn hàng này giá rất rẻ mà sản phẩm chất lượng. Thông qua bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết nguồn hàng giày dép trẻ em tại Quảng Châu giá xưởng cụ thể là giày thể thao trẻ em nam, nữ. Từ những shop uy tín trên 1688, Taobao của các nhà bán sỉ cung cấp nguồn hàng Trung Quốc lớn.

Các lấy nguồn hàng giày dép thể thao trẻ em nam nữ chất lượng

Đối với những người kinh doanh thì nguồn hàng luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để giúp tăng khả năng cạnh tranh về giá. Dưới đây 4 nguồn hàng giày dép trẻ em nam nữ uy tín, giá rẻ nhất lúc bấy giờ.

Nguồn hàng giày dép trẻ em thông qua các chợ đầu mối

Đây chắc hẳn là sự chọn của hầu hết các mọi người, tìm kiếm nguồn hàng giày dép trẻ em thông qua các chợ đầu mối. Vì tại những địa điểm bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thời trang đa dạng màu sắc dành cho trẻ em, người lớn. Mặc dù vậy, nó có khuyết điểm là bạn rất cần phải mua số lượng lớn mới được hưởng mức giá tốt, còn nếu bạn chỉ muốn mua vài đôi lẻ thì thậm chí giá của nó còn cao hơn cả các shop bán lẻ.

Auto Draft

Dưới đây là các khu chợ đầu mối mà bạn có thể tham khảo để nhập nguồn hàng giày dép trẻ em nam nữ:

  • Tại Hà Nội: Có 2 chợ đầu mối lớn nhất chuyên nhập nguồn hàng sỉ giày dép, thời trang trẻ em là chợ Đồng Xuân và chợ Ninh Hiệp.
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Còn ở TPHCM thì các bạn kiếm hàng tại chợ Tân Bình hoặc chợ An Đông, đó là 2 khu chợ đầu mối lớn chuyên nhập hàng Trung Quốc về để bán sỉ.

Ngoài các chợ đầu mối ra các bạn có thể kiếm nguồn hàng giày dép trẻ em tại 2 chợ cửa khẩu lớn: Chợ Tân Thanh và chợ Móng Cái. Tuy nguồn hàng tại đây giá tốt nhưng bạn cần cẩn thận khi mua hàng tại đây bởi xuất xứ hàng hóa tại chỗ này không được rõ ràng, cũng như chất lượng không được kiểm định. Đặc biệt chúng ta càng phải tìm hiểu kỹ càng đối với những sản phẩm dành cho trẻ em.

Nguồn hàng giày dép trẻ em thông qua các xưởng gia công trong nước

Đặt hàng sản phẩm giày dép trẻ em trực tiếp thông qua các xưởng gia công cũng là 1 những kênh được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

 

Ưu điểm:

  • Trực tiếp đánh hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm các chi phí, mua được sản phẩm với giá thành rẻ
  • Nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ xuất xứ và kiểm soát được chất lượng sản phẩm
  • Có thể dựa trên những mẫu thiết kế của bạn để tạo những mẫu sản phẩm độc quyền.

Nhược điểm:

  • Đối với những xưởng gia công thì mẫu mã sẵn có tương đối ít, không hấp dẫn, đa dạng và bắt mắt.
  • Xưởng gia công chỉ nhận các đơn đặt hàng số lượng lớn, vì vậy để có thể nhập nguồn hàng giày dép trẻ em bạn cần phải có vốn nhập hàng lớn.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Trực tiếp sang Trung Quốc để nhập nguồn hàng giày dép trẻ em 

Nhập nguồn hàng giày dép trẻ em thông qua nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc chính là một sự lựa chọn của khá nhiều người. lúc này nhiều chủ shop có tiềm lực về kinh té và kinh nghiệm nên đã lựa chọn cách sang trực tiếp Quảng Châu( Trung Quốc) để nhập hàng. Tại các khu chợ lớn ở Quảng Châu như: Chợ Bạch Mã, chợ shahe, chợ Tam Hoàng,… có rất nhiều cơ hội để tìm kiếm được nguồn hàng giá sỉ tận gốc.

 

Với số lượng, kiểu dáng giày dép trẻ em dồi dào bất tận đủ đáp ứng mọi nhu cầu săn giày đẹp, độc và lạ. Giảm của hình thức này là hao tốn tiền bạc, thời gian và giải quyết các vấn đề phức tạp ở các khâu thủ tục, visa, quy đổi tiền thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam.

Nhập nguồn hàng giày dép trẻ em thông qua các trang thương mại điện tử

Ngoài hình thức trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng, thì các chủ shop còn có hình thức không mấy xa lạ đó chính là đặt đơn hàng thông qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng như: Taobao, Tmall, 1688, … Khách hàng hoàn toàn có thể tìm nguồn hàng giày dép trẻ em Quảng Châu với rất nhiều mức ngân sách khác nhau thông qua hình thức này.

Giá sản phẩm khi mua những trang web này đều rất rẻ so với việc trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng, nguồn hàng giày dép trẻ em tại các trang thương mại điện tử này đều rất đa dạng mẫu mã, thể loại, màu sắc,… Nhưng nó cũng có những giảm như các trang này chỉ hỗ trợ vận chuyển nội địa chứ không hỗ trợ vận chuyển sang các quốc gia khác như Việt Nam nên điều đó cũng gây khó khăn cho những chủ shop khác.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang